xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์ยื่น 10 ล้านป.แลก “เคราช์” มั่นได้ตัวแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์
ปอร์ทสมัธ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงก้านยาวของ ลิเวอร์พูล อีกรอบด้วยจำนวนเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้าบาท) เชื่อว่า น่าจะสมหวังเพราะนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน แฮร์รี เรดแน็ปป์ ยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แต่ว่าถูก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ เพราะต้องการเงินสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

ล่าสุด ปอร์ทสมัธ เพิ่มเงินเป็น 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อขอแลกกับ เคราช์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากหอกวัย 27 ปี ตกเป็นตัวสำรอง ฤดูกาลที่แล้วได้เล่นแค่ 17 นัดในลีกเท่านั้น

ปีเตอร์ สตอร์รี ประธานบริหารในถิ่น แฟรตตัน ปาร์ค เผยว่า “เรดแน็ปป์ อยากได้ตัว เคราช์ มาร่วมทัพ เพราะว่าเป็นนักเตะในสไตล์ที่เราต้องการจะได้มาเพิ่มเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและเราจะยังไม่ถอดใจ”

เรดแน็ปป์ ที่พา ปอร์ทสมัธ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วอยากได้ เคราช์ มายืนเป็นกองหน้าแทนที่ของ เอ็นวานโก คานู หอกชาวไนจีเรีย ที่ยังไม่ยอมรับสัญญาฉบับใหม่ เพราะต้องการสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปีเต็ม
กำลังโหลดความคิดเห็น