xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ลั่นหยิบแชมป์วิมเบิลดันเพื่อแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ โบกมือให้แฟนๆที่เลิฟ
แอนดี้ เมอร์เรย์ ได้เสียงเชียร์แฟนเทนนิสเจ้าถิ่นช่วยสร้างความมั่นใจ ตั้งเป้าโค่น ราฟาเอล นาดาล ในรอบ 8 คุนสุดท้าย และ ทะลุไปเป็นแชมป์ วิมเบิลดัน

การแข่งขันวิมเบิลดันชายเดี่ยว รอบ 4 แอนดี้ เมอร์เรย์ นักหวดเลือดสกอตต์ เสีย 2 เซตแรกไปก่อน แต่ก็ยังสามารถสร้างปาฏิหารย์คัมแบ็คครั้งใหญ่แห่งปี พลิกกลับมาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ มือวางอันดับ 8 ของรายการจากฝรั่งเศส 3-2 เซต 5-7 3-6 7-6 (7-3) 6-2 6-4 ผ่านเข้าไปพบกับ ราฟาเอล นาดาล ราชันคอร์ทดิน ในรอบ 8 คนสุดท้าย

โดย เมอร์เรย์ ที่เกือบเอาตัวไม่รอดในเซตที่ 3 ยอมรับว่า ชัยชนะเหลือเชื่อของเขาต้องยกเครดิตให้กับ แฟนเทนนิสกว่า 15,000 ที่เข้ามาเชียร์ในเซนเตอร์คอร์ท " แฟนเทนนิสที่เข้ามาเชียร์เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ตลอดช่วงไทเบรคเซตที่ 3 ,เซตที่ 4 และ 5 พวกเขา(แฟนเทนนิส)ส่งเสียงเชียร์กึกก้องตลอดเวลา"

แม้ เมอร์เรย์ จะยังไม่เคยชนะนาดาล คู่ต่อสู้ในรอบ 8 คนสุดท้าย ได้เลยจากการเจอกัน 3 ครั้ง แต่ครั้งนี้ ยอดนักเทนนิสแดนวิสกี้ บอกว่าเขามีเคล็ดลับแห่งความสำเร็จแล้ว " ผมจะกลับไปนอนเยอะๆ กินอาหารมากๆ และพยายามฟื้นร่างกายให้พร้อมที่สุด เขา(นาดาล)อาจะเป็นต่อ แต่ผมจะเป็นผู้ชนะ"

และเมื่อมีคนถาม เมอร์เรย์ ว่าจะไปไกลแค่ไหนใน วิมเบิลดัน ปีนี้? หนุ่มสกอตต์มือ 12 ของรายการตอบแบบไม่มีเขิน "ผมคิดจะเป็นแชมป์"
กำลังโหลดความคิดเห็น