xs
xsm
sm
md
lg

เดอะ ซันปูด!! “คาร์วัลโญ” เตรียมย้ายออกจาก “เชลซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลซิเดส ปราการหลังดาวรุ่งชาวบราซิลคนปล่อยข่าว
เดอะ ซัน แทบลอยด์เมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า “สิงห์บลู” เชลซี อาจกำลังจะปล่อยตัว ริคาร์โด คาร์วัลโญ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ออกจากทีมไปให้ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลีที่มี โฮเซ มูรินโญ คุมทีมอยู่ เนื่องจากมีข่าวว่า ทีมสิงห์บลู เรียกตัว อัลซิเดส ปราการหลังดาวรุ่งที่ปล่อยตัวไปให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ของฮอลแลนด์ ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กลับมาซ้อมช่วงปรี-ซีซันกับทีม เพื่อหวังจะเอามาทดแทนการขาดหายไปของกองหลังฝอยทอง

อัลซิเดส ปราการหลังดาวรุ่งชาวบราซิล วัย 23 ปี ย้ายจากทีมซานโตสในบ้านเกิดมาร่วมทีมเชลซีเมื่อปี 2004 แต่ถูกทีมสิงห์บลูก็ปล่อยตัวไปเล่นให้กับทีมอื่นเพื่อหาประสบการณ์

ล่าสุด เดอะ ซันรายงานว่า เชลซี เรียกตัว อัลซิเดส กลับมาซ้อมช่วงปรี-ซีซันกับทีม และกองหลังชาวแซมก็เปิดเผยเองว่าตนเองจะมาแทนที่ ริคาร์โด คาร์วัลโญ่ ที่เตรียมย้ายทีมออกไป “พีเอสวี ยังต้องการให้ผมอยู่ช่วยทีมต่อไปแต่ผมได้รับการเรียกตัวกลับไปยังเชลซี ผมรู้มาเลาๆว่า คาร์วัลโญ กำลังจะออกจากทีมและผมจะไปเล่นแทนที่เขา”

รายงานข่าวฉบับนี้มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวหลังมีข่าวมาตลอดว่า โฮเซ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมเชลซีที่ปัจจุบันรับงานอยู่คุม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลีแสดงความต้องการผ่านสื่อมาตลอดว่าต้องการดึงตัวลูกน้องเก่ารายนี้ไปร่วมงานกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร
กำลังโหลดความคิดเห็น