xs
xsm
sm
md
lg

"ชไนเดอร์" รำคาญเรื่อง "โด้" ลั่นไม่สนโยกซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไนเดอร์
เวสลีย์ ชไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่นของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน สุดรำคาญกับข่าวลือที่เข้ามาพัวพัน ยื่นคำขาดไม่สนย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อแลกกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่น

มีข่าวว่า รีล มาดริด พร้อมควักเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) บวกกับ ชไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เพื่อแลกกับ โรนัลโด ที่หากจ่ายเงินเพียวๆ อาจจะต้องควักเป็นสถิติโลกใหม่ถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เดือดร้อนถึง ชไนเดอร์ ที่ต้องออกมาบอกว่า "เกี่ยวกับข่าวที่ออกมาว่าผมอาจจะไปเล่นให้ แมนฯยู เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอแลกเปลี่ยนตัวนักเตะ ผมอยากจะบอกสั้นๆ ว่าตั้งแต่ตอนออกจาก อาแจ็กซ์ ก็ต้องการเล่นให้ รีล มาดริด ทีมเดียว เพราะพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลก"

"ผมอยู่ที่นี่และต้องการคว้าแชมป์ โดยสวมเสื้อสีขาวให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เหมือนกับข่าวลือเรื่อง โรบินโญ ผมก็หวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ และก็อยากได้ โรนัลโด มาอยู่ที่ เบอร์นาบิว ด้วย แต่ผมก็ภูมิใจที่เป็นข่าวกับ แมนฯยู แต่ไม่มีอะไรจริงๆ เกี่ยวกับข่าวนี้ เป็นอันจบเรื่องนะ" ดาวเตะวัย 24 ปี เผย

ชไนเดอร์ เพิ่งตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2008 กับ ฮอลแลนด์ ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดดเด่นในเรื่องยิงไกลและฟรีคิก นอกจากนี้ โรบินโญ ปีกทีมชาติบราซิล ก็ถูกยกมาพัวพันกับการแลกเปลี่ยนตัว โรนัลโด ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น