xs
xsm
sm
md
lg

ลือฮีทส่ง ‘เหว็ด’ ให้บูลส์แลกสิทธินัมเบอร์วันดราฟท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าวบางสำนักแดนมะกันออกมาลืออีกว่า ไมอามี ฮีท อดีตแชมป์ NBA เมื่อปี 2006 พร้อมประเคน ดีเวย์น เหว็ด การ์ดซูเปอร์สตาร์ให้ ชิคาโก บูลส์ เพื่อแลกสิทธิดราฟท์อันดับ 1 ของปีนี้
ฮีทเตรียมเทรด เหว็ด ???
ก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาทำนองว่า ไมอามี ฮีท เตรียมปฏิรูปองค์กรครั้งใหญ่หลังครองบ๊วยศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (ชนะเพียง 15 แพ้ถึง 67 เกม) ด้วยการยอมเทรด ดีเวย์น เหว็ด ออกไปให้ “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์

ล่าสุด “บอสตัน ดอท คอม” สื่อดังของสหรัฐอเมริกาตอกย้ำข่าวดังกล่าว โดยแหล่งข่าวของพวกเขายืนยันว่า ฮีท ยังมีความพยายามส่งมอบ เหว็ด วัย 26 ปีที่ซีซั่นก่อนประสบปัญหาเจ็บออดๆ แอดๆ ไปให้ บูลส์ เพื่อขอสิทธิ “นัมเบอร์วัน ดราฟท์” ประจำปี 2008

โดยผู้หลักผู้ใหญ่ในทีมฮีท ซึ่งได้สิทธิดราฟท์อันดับ 2 รองจากบูลส์ ต้องการรวบทั้ง เดอร์ริค โรส การ์ดอนาคตไกลของมหาวิทยาลัยเมมฟิส กับ ไมเคิล บีสลีย์ ฟอร์เวิร์ดดาวเด่นของแคนซัส สเตท เพื่อเข้ามาเป็นความหวังใหม่ของแฟนๆ ในอเมริกันแอร์ไลน์ส อารีนา ต่อไป

นอกจากนี้ ฮีท ยังต้องการตัว ไทรัส โธมัส (ฟอร์เวิร์ด) และลาร์รี ฮิวจ์ส (การ์ด) สองผู้เล่นคนสำคัญของ “กระทิงเปลี่ยว” ใน “บิ๊กเทรด” ครั้งนี้ด้วย ส่วน มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ที่ได้สิทธิดราฟท์อันดับ 3 แหล่งข่าวเชื่อว่าพวกเขาน่าจะเลือก เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ด UCLA เข้าทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น