xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรน่า” ออกปากคิดถึง “เอแน็ง” คู่ปรับเก่าในวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์
เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อดีตมือ 1 โลกชาวมะกัน ออกปากคิดถึง จัสติน เอแน็ง อดีตมือ 1 โลกชาวเบลเยียม หลังต้องลงสนามหวดศึกวิมเบิลดันปีนี้ โดยไร้เงาของคู่ปรับคนสำคัญ ที่ประกาศแขวนแรกเก็ตไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อดีตแชมป์วิมเบิลดัน ปี 2000 และ 2002 ออกปากบ่นคิดถึง จัสติน เอแน็ง อดีตมือ 1 โลกชาวเบลเยียม ซึ่งเป็นคู่ปรับในวงการของเธอมาโดยตลอด เนื่องจาก เอแน็ง ซึ่งเป็นผู้อัด เซเรน่า ร่วงตกรอบ 8 คนสุดท้าย บนสังเวียนออลอิงแลนด์ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ประกาศแขวนแรกเก็ต ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

“มันน่าเศร้าที่เธอ (เอแน็ง) จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันวิมเบิลดันในปีนี้” เซเรน่า กล่าว “เธอเป็นคู่แข่งชั้นยอดและพวกเราคงคิดถึงเธอ แต่แน่นอนว่าการที่เธอไม่ลงแข่งในปีนี้ ย่อมเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถทำผลงานได้ดีขึ้นเล็กน้อย”

ขณะเดียวกัน อดีตมือ 1โลกชาวมะกัน ยังเผยถึงการร่วงตกรอบ ศึกเฟรนช์ โอเพ่นเร็วเกินคาด นั้นทำให้เธอมีเวลาในการเตรียมตัวลงสนามเพื่อสู้ศึกวิมเบิลดันมากขึ้น “ไม่เลวทีเดียวที่ฉันจะมีเวลามากขึ้น เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันบนคอร์ตหญ้าที่วิมเบิลดัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น