xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กบาร์ซ่าถก “ปืนใหญ่” คว้าตัว “ฮเล็บ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดอร์ ฮเลบ กองกลางอาร์เซนอล
มาร์ค อิงลา รองประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ออกมายอมรับว่าเขากำลังเจรจากับ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางชาวเบลารุส มาร่วมทีม

อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์หลังเป็นข่าวอย่างหนักกับทีม อินเตอร์ มิลาน, รีล มาดรีด และ บาร์เซโลนา ล่าสุดมีข่าวว่ารองประธานสโมสรบาร์ซ่า เพิ่งบินมาที่ลอนดอนเพื่อติดต่อขอซื้อนักเตะรายนี้ โดย “ไอ้ปืนโต” ตั้งราคากองกลางจอมเทคนิครายนี้ไว้ที่ 15.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.1 พันล้านบาท

มาร์ค อิงลา ยอมรับกับ Catalunya Radio รายการวิทยุภายในประเทศ ว่า “การซื้อตัว ฮเลบ จากอาร์เซนอลกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ เราหวังว่าเรื่องนี้จะได้ข้อสรุปก่อนวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากเราต้องการที่จะให้ทีมได้เตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซันใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม เราคงจะไม่จ่ายเงินจำนวนมากเกินความเป็นจริงให้แก่ต้นสังกัดของนักเตะ แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพก็ตาม หากการเจรจาดังกล่าวไม่ประสบผล เราก็จะมองหาผู้เล่นรายอื่น”

อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีม อาร์เซนอล เมื่อปี 2005 โดยลงเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 89 นัดทำประตูได้ 7 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น