xs
xsm
sm
md
lg

“ไวดิโซว่า” ฟอร์มฝืด ร่วงรอบแรกหวดอีสบอร์นฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคล ไวดิโซว่า
นิโคล ไวดิโซว่า หวดดาวรุ่งจากสาธารณรัฐเเช็ก ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หลังพ่ายแบบหมดท่าให้กับ โอลก้า โกวอร์ตโซว่า มือรองบอ่นจากเบลารุส 2-0 เซต ในการแข่งขันรอบแรก ศึกเทนนิสรายการอินเตอร์เนชั่นแนล วีเมน โอเพ่น ที่อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสรายการอินเตอร์แนชั่นแนล วีเมน โอเพ่น ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนวิมเบิลดัน ที่อีสบอร์น ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันรอบแรก หญิงเดี่ยว เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า นิโคล ไวดิโซว่า มือวางอันดับ 7 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก และมีดีกรีเคยผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายศึกวิมเบิลดัน เมื่อปีที่แล้ว พ่ายพลิกล็อคให้กับ โอลก้า โกวอร์ตโซว่า มือรองบ่อนจากเบลารุส 2-0 เซต 6-2, 6-4 ตกรอบแรกไปอย่างน่าผิดหวัง

โดยภายหลังการแข่งขัน ไวดิโซว่า วัย 19 ปี ซึ่งทำผลงานได้ไม่ดีนักในปีนี้ จนอันดับโลกร่วงลงมาจาก 7 อยู่ที่ 17 ในเวลานี้ เผยว่า “มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง ฉันทำผลงานได้ค่อนข้างดี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในวันนี้ แต่มันไม่ใช่วันของฉัน ทุกอย่างที่ฉันทำพลาดไม่หมด แม้กระทั่งลูกเสิร์ฟที่เคยเป็นอาวุธสำคัญก็ยังใช้ไม่ได้ผล และเธอ (โกวอร์ตโซว่า) ก็สามารถฉวยโอกาสได้เป็นอย่างดี”

ขณะผลการแข่งขันรอบแรก คู่อื่นๆ ได้แก่ อลิเซีย เคลย์บาโนว่า จากรัสเซีย ชนะ เมลานี เซาธ์ จากสหราชอาณาจักร 2-0 เซต 6-4, 6-4 และ แคโรไลน์ วอซ์เนียคสกี้ จากเดนมาร์ก ชนะ สเวตทาน่า พิรอนโคว่า จากบัลแกเรีย 2-0 เซต 6-3, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น