xs
xsm
sm
md
lg

ฮอตไม่เลิก! “แทมมี่” โค่นมือ 4 เข้าชิงเจ้าถิ่นที่ญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ เข้าชิงอีกแล้ว (ภาพจากแฟ้ม)
“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวมืออันดับ 76 ของโลกชาวไทย ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องเมื่อสามารถเอาชนะ เมลานี เซาธ์ สาวจากเมืองผู้ดี 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโดยยังไม่เสียแม้แต่เซตเดียวโดยจะไปพบกับ โทโมโกะ โยเนมูระ แร็กเกตเจ้าถิ่น ในศึกชาลเลนเจอร์แดนปลาดิบ

การแข่งขันเทนนิสระดับชาลเลนเจอร์รายการ ฟูกุโอกะ อินเตอร์เนชั่นแนล วีเมนส์ เทนนิส ที่เมืองฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 51 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย วัย 30 ปี มือวางอันดับ 2 ของรายการ ลงแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ พบกับ เมลานี เซาธ์ นักหวดชาวอังกฤษ มือวางอันดับ 4 ของรายการ

ผลปรากฏว่า แทมมารีน ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่อง เอาชนะไปได้ 2 เซตรวดด้วยสกอร์ 6-4, 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จโดยยังไม่เสียแม่แต่เซตเดียวในรายการนี้ และเป็นการผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากสัปดาห์ที่แล้วเข้าชิงในศึกแคงการู คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล เลดี้ส์ โอเพ่น ที่แดนปลาดิบเช่นกัน และสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

โดยนักเทนนิสสาวไทยวัย 30 ปี จะเข้าไปชิงกับ โทโมโกะ โยเนมูระ นักหวดเจ้าถิ่นวัย 25 ปี มืออันดับ 383 ของโลกที่พลิกล็อคโค่น ไอโกะ นากามูนะ มือ 1 ของรายการเพื่อนร่วมชาติ 2-1 เซต 6-2, 3-6 7-6(7/0)
กำลังโหลดความคิดเห็น