xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวอีก!! "เบลลามี่" วิวาทในกาสิโนที่แอฟริกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าเลือดร้อนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่อีกครั้ง ล่าสุดไปมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่การกุศลในบ่อนกาสิโน ระหว่างเดินทางไปเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลที่ประเทศเซียร์ร่าลีโอน ในทวีปแอฟริกา
เบลลามี่ ก่อเรื่องอีกแล้ว
หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน จอมแฉแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติเวลส์พร้อมด้วยบอดี้การ์ดอีก 2 รายพากันไปดื่มที่ ลากอนด้า กาสิโน ในฟรีทาวน์ เมืองหลวงของเซียร์ร่าลีโอน จนเมาได้ที่ก่อนไปเล่นรูเล็ตต์ภายในร้านจนออกอาการไม่สบอารมณ์หลังจากเล่นเสีย และตั้งท่าจะมีเรื่องกับคนที่เล่นโต๊ะเดียวกัน

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า “หลังจาก เบลลามี่ และเพื่อนอีก 2 คนเข้ามาได้ 20 นาทีก็มีเรื่องเกิดขึ้น โดยกระโจนเข้าใส่หนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเซียร์ร่าลีโอนเพื่อมอบเงินช่วยเหลือเด็กกำพร้าจากภัยสงครามกลางเมือง จากนั้น เบลลามี่ ก็จับเขาล็อกคอและใช้ท่ามวยปล้ำทุ่มลงไปกองกับพื้น”

หลังจากลงไม้ลงมือสักพัก ดาวเตะความเร็วสูงของขุนค้อนก็ถูกยามเข้ามาล็อกตัวและลากออกไปที่จอดรถหลังร้าน ซึ่งพยานรายหนึ่งกล่าวว่า “แววตาของ เบลลามี่ ดูเกรี้ยวกราดมากในขณะที่ถูกลากออกไป เขาโยนชิปที่เล่นได้กระจัดกระจายไปหมด และสบถคำหยาบคายใส่ทุกคนที่อยู่ใกล้ด้วย”

นอกจากนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์ยังได้พูดถึงโครงการที่ เบลลามี่ จะมาเปิดอะคาเดมี่ลูกหนังว่าอาจเสื่อมความนิยมลงไปจากพฤติกรรมก้าวร้าวที่แสดงออกมา “มีบุคคลสำคัญอยู่ในเหตุการณ์คืนนั้นด้วยซึ่งพวกเขาคงไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง มันเป็นเรื่องน่ายกย่องที่นักฟุตบอลชื่อดังต้องการตอบแทนสังคม แต่ก็ไม่ควรปฏิบัติตัวเช่นนี้”

อนึ่ง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองรูปงามของ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ก็เคยมาเยือน เซียร์ร่าลีโอน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในฐานะทูตสันถวไมตรีของกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) แต่ก็ไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น