xs
xsm
sm
md
lg

“เปอตีต์” แฉหมดเปลือก ชีวิตสุดเฟะหลังซิวแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล เปอตีต์
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ออกมาเผยชีวิตสุดแหลกเหลว เมื่อครั้งยังรุ่งเรืองกับทีมชาติฝรั่งเศสและสโมสรอาร์เซนอล ซึ่งมีทั้งเรื่องทั้งผู้หญิงและยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตนักเตะขวัญใจสาวๆ แฉชีวิตด้านมืดของตัวเองแบบหมดเปลือก ในหนังสืออัตชีวประวัติ ที่มีชื่อว่า A Fleur de Peau ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวานนี้

โดยอดีตสตาร์ทีมปืนโต ยอมรับว่า เคยมีชีวิตนอกลู่นอกทาง ตระเวนปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ไม่ซ้ำที่ในแต่ละวัน นอกจากนี้ ยังเผยอีกว่า เคยมีสัมพันธ์สวาทกับแฟนบอลสาวบนโต๊ะสนุกเกอร์ ในแคมป์ฝึกซ้อมของอาร์เซนอลอีกด้วย

ทั้งนี้ เปอตีต์ วัย 37 ปี เล่าถึงชีวิตสุดขั้ว ในช่วงที่ค้าแข้งกับอาร์เซนอล ระหว่างปี 1997-2000 และหลังคว้าแชมป์โลกกับฝรั่งเศส ในปี 1998 ว่า “ในวันหยุดผมจะท่องราตรีไปทั่วกรุงปารีส เข้าผับโน้น ออกผับนี้ รวมถึงไปปาร์ตี้แบบส่วนตัวตามอพาร์ทเมนต์หรูๆ ซึ่งผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ใครเป็นเจ้าของ แต่ทุกคนจะจำผมได้”

ขณะเดียวกันในหนังสือยังแฉเรื่องราวที่ อดีตสตาร์เมืองน้ำหอม มีโอกาสใช้ชีวิตสุดห่ามบนเรือยอชต์ลำหรู ซึ่งเขาเล่าว่า “บนเรือมีแต่สุดยอดนางแบบและโคเคนอยู่เต็มไปหมด แต่ผมไม่ได้เสพมันหรอกนะ”

สำหรับเปอตีต์ เขาแต่งงานกับ Agathe de la Fontaine นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศส ในปี 2000 และตอนนี้ก็ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมฟุตบอลให้กับ Setanta Sports
กำลังโหลดความคิดเห็น