xs
xsm
sm
md
lg

แข้งเช็กโดนฉกเงินในโรงแรมที่ออสเตรียก่อนยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆษกของทีมและเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งออสเตรียเพิ่งออกมาเผยว่านักเตะสาธารณรัฐเช็ก โดนมือดีฉกเงินจำนวนหนึ่งไปจากโรงแรมก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
แยน โคลเลอร์ โดนฉกเงินไปบ้าง ?
ก่อนที่ สาธารณรัฐเช็ก เฉือนชัยเหนือ สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าภาพร่วม 1-0 ในนัดเปิดสนามเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่งมีการออกมาเปิดเผยว่านักเตะเช็กโดนฉกเงินไปจากสปาในโรงแรมแถบไทโรล ประเทศออสเตรีย โดยเจ้าหน้าที่อินน์สบรูค เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 มิถุนายน

โดย แกร์ฮาร์ด ดิทซ์ โฆษกกรมตำรวจอินน์สบรูค ออกมาเผย “ ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ไทโรเลียน ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรได้ แต่ก็ยืนยันว่ามีเงินถูกขโมยไป ”

อย่างไรก็ตาม ดิทซ์ ไม่ได้เผยกับสื่อว่าเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวนักเตะสาธารณรัฐเช็กคนใดหรือแม้แต่ คาเรล บรูคเนอร์ กุนซือวัยดึกของทีมมาให้ปากคำถึงเรื่องดังกล่าวหรือไม่

ด้าน ลูคัส ทูเซ็ค โฆษกประจำทีมเช็กยืนยันว่าเงินของนักเตะถูกขโมยไปจริงแต่ก็ไม่ใช่จำนวนที่มากมายอะไร “ สถานการณ์มันค่อนข้างแน่ชัด คงต้องมีการปรับปรุงเรื่องความปลอดภัยกันต่อไป ”

สำหรับ เช็ก รองจ่าฝูงกลุ่มเอ เตรียมลงสนามนัดที่สองในคืนวันพุธที่ 11 มิ.ย. โดยจะดวลเกือกกับขุนพล “ฝอยทอง” โปรตุเกส ทีมจ่าฝูงที่มีประตูได้-เสียดีกว่า หลังจากบี้เอาชนะ ตุรกี มาได้อย่างงดงามในนัดแรก 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น