xs
xsm
sm
md
lg

"อูฟาลูซี่" กัปตันเช็กมั่นใจล้มเจ้าภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โธมัส อูฟาลูซี่ มั่นใจชนะเจ้าภาพนัดประเดิมศึกยูโร
โทมัส อูฟาลูซี่ กัปตันทีมสาธารณรัฐเช็กออกมาประกาศว่าทีมของตนเองไม่กดดันกับการเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์เจ้าภาพร่วมและมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ ในนัดเปิดสนามของศึกฟุตบอลยูโรในคืนนี้

โธมัส อูฟาลูซี่ กัปตันทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหน้าท้องและผ่านความฟิตในการลงเล่นเกมนัดเปิดสนามของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 วันนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่จะพบกับทีมเจ้าภาพร่วม สวิตเซอร์แลนด์ ณ เซนต์ จาค็อบ สเตเดี้ยม พร้อมสับทับด้วยว่าสนามแห่งนี้จะนำความโชคดีมาให้แก่ทีมของเขา

อูฟาลูซี่ "ผมกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและอาการบาดเจ็บที่ท้องก็ไม่กำเริบอีกแล้ว ระหว่างที่ผมนั่งพักอยู่ที่ข้างสนามและมองดูรอบๆ ผมเชื่อมั่นเลยว่าทีมของเราจะมีโชคและคงทำได้ดีในการเล่นที่นี้ และพวกเราเฝ้ารอการลงสนามเพื่อที่จะเก็บชัยชนะเหนือเจ้าบ้านให้ได้"

นอกจากนี้กองหลังจากทีมฟิออเรนติน่า ในเซเรีย อา อิตาลี กล่าวอีกว่าไม่กดดันเลยในการเล่นกับทีมเจ้าภาพในการเปิดสนามและคิดว่าเป็นการดีที่ทีมได้ลงเล่นก่อนทีมอื่น "การเล่นนัดนี้ก็เหมือนกับนัดอื่นทั่วไป และมันเป็นการดีเสียอีกที่เราได้เล่นก่อนทีมอื่นเพื่อที่เราจะได้ใช้การแข่งขันในนัดนี้เป็นการเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป และผมมั่นใจว่าพวกเราจะทำผลงานในวันนี้ได้ดีรวมถึงวันต่อไปด้วย"

โดย อูฟาลูซี่ ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติแทน โทมัส โรซิคกี้ เนื่องจากกองกลางตัวเก่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บจนไม่ติดทีมมาสู้ศึกยูโรในครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น