xs
xsm
sm
md
lg

"โรซิคกี้" เจ็บหนักอาจวืดยูโร 2008

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรซิคกี้
โทมัส โรซิคกี เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงของ อาร์เซนอล หมดสิทธิ์ช่วยทีมคั่วแชมป์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เพราะว่าอาการบาดเจ็บที่เข่ายังไม่ทุเลา แต่หากโชคร้ายกว่านั้นอาจจะไม่ได้วาดลวดลายให้ทีมชาติเช็ก ในศึก ยูโร 2008 ด้วย

โรซิคกี เจ็บเข่าตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ กับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาลงสนามได้ ล่าสุด ปีเตอร์ เครจซี่ หมอประจำทีมชาติเช็ก ออกมาเผยข่าวช็อกกับสำนักข่าว "สกาย สปอร์ตส์" ว่าแข้งวัย 27 ปี อาจจะลงเล่นไม่ได้ในศึก ยูโร

เครจซี่ กล่าวว่า "มีความเป็นไปได้ที่ปัญหาจะหายไปในช่วง 2 สัปดาห์ แต่ทางกลับกันก็อาจต้องใช้เวลาถึง 3 เดือน ตั้งแต่ โทมัส หายไปในช่วง 2 เดือนสถานการณ์ก็เล่นตลกตลอดเวลา คาเรล บรู๊คเนอร์ กุนซือ เช็ก ค่อนข้างกังวล เพราะว่าเขาคือนักเตะคนสำคัญและคือการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่"

"ตอนนี้เขาทำได้แค่วิ่ง แต่หากวิ่งไปนานๆ ก็จะเริ่มเจ็บ เขากลัวที่จะเร่งความเร็วและยังไม่สามารถซ้อมเต็มรูปแบบได้ แน่นอนเราจะไม่เสี่ยงในศึกยูโร เขาหมดสิทธิ์เล่น พรีเมียร์ชิป ในช่วงที่เหลืแน่นอนแล้ว ดังนั้นตอนนี้เป้าหมายแรกคือยูโร" แพทย์ประจำทีม เช็ก เผย

วลาสติมิล คอสทัล ประธานสมาคมฟุตบอลเช็ก ก็ออกมาแสดงความหวั่นใจด้วยว่า "ผมห่วงว่า โทมัส จะไม่ฟิตพอลุยศึก ยูโร ตอนนี้เขาแทบจะลงซ้อมไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ทำให้เขาคงจะไม่มีทางเตรียมตัวทันอย่างแน่นอน"

เช็ก ถูกวางให้อยู่ร่วมสายเดียวกับ สวิตเซอร์แลนด์, ตุรกี และ โปรตุเกส หากว่า โรซิคกี ไม่พร้อมช่วยทีม อาจจะมีกระแสมวลชนเรียกร้องให้ พาเวล เนดเวด จอมทัพของ ยูเวนตุส หวนกลับมาช่วยทีมชาติอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น