xs
xsm
sm
md
lg

"เซนเดอรอส" กระตุ้นแข้งนาฬิกาประเดิมชัยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลิปป์ เซนเดอรอส
ฟิลิปป์ เซนเดอรอส กองหลังทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทุ่มเทพลังในการเล่นเพื่อเก็บชัยชนะในนัดเปิดสนามของศึกยูโร 2008 ให้ได้ ซึ่งจะทำให้ทีมมีโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 นัดเปิดสนามเตรียมระเบิดแข้งกันในเวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะมีขึ้นที่ เซนต์ จาค็อบ สเตเดี้ยม เป็นการฟาดแข้งระหว่าง ทีมเจ้าภาพร่วม สวิตเซอร์แลนด์ กับ สาธารณรัฐเช็ก ทีมที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ฟิลิปป์ เซนเดอรอส กองหลัง "แดนนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมชาติให้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้ในเกมเปิดสนามของศึกยูโร 2008 เพื่อทำให้โอกาสในการเข้ารอบต่อไปของทีมเปิดกว้างมากขึ้น แม้ทีมจะถูกมองว่าเป็นเพียงไม้ประดับก็ตาม

โดยเซนเดอรอสเชื่อมั่นในความสามารถของเพื่อนร่วมทีมว่าจะคว้าชัยเหนือทีม สาธารณรัฐเช็กได้ และจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง "นี่เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา เราต้องชนะในเกมนี้เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าไปเล่นรอบต่อไป แฟนบอลรอคอยวันนี้มาอย่างยาวนาน และคาดหวังกับทีมเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม แม้ทีมจะได้รับความกดดันจากแฟน แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่จะผลักดันให้ทีมแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่"

ทีมสวิตเซอร์แลนด์ อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ สาธารณรัฐเช็ก, โปรตุเกส และตุรกี โดย นัดต่อไปของ สวิตเซอร์แลนด์ จะพบกับ "ไก่งวง" ตุรกี ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น