xs
xsm
sm
md
lg

"เรโนลต์"สุดทนจ่อปลด"เนลซินโญ่"พ้นนักขับมือสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนลสัน ปิเก้ จูเนียร์นั่งผิดหวังกับผลงานที่โมนาโก
เนลสัน ปิเก้ จูเนียร์ นักซิ่งรุคกี้ชาวบราซิลของทีมเรโนลต์ ส่อแววถูกปลดออกจากนักขับมือสอง หลังทำผลงานน่าผิดหวังจาก 6 สนามแรก โดยกำลังจะถูกแทนที่โดย แอนโธนี่ เดวิดสัน หรือ ทาคูมา ซาโตะ สองนักซิ่งจากทีมอากูริ

"Motorsport Aktuell" สื่อในสวิตเซอร์แลนด์รายงานว่า ลูกชายวัย 22 ปีของ เนลสัน ปิเก้ อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งชาวบราซิล กำลังจะถูกต้นสังกัดปลดออกจากการเป็นเพื่อนร่วมทีมของเฟอร์นานโด อลอนโซ ในทีมเรโนลต์ หลังทำผลงานได้ย่ำแย่โดยเฉพาะสนามล่าสุดที่โมนาโก

โดยแหล่งข่าวเผยว่า ฟลาบิโอ เบียร์ตอเร่ ทีมบอสแห่งค่ายรถเมืองน้ำหอม เตรียมขีดเส้นตายให้กับ เนลซินโญ่ อีกเพียง 3 สนาม เท่านั้น ซึ่งหากผลงานไม่กระเตื้อง ก็เตรียมจะดึง แอนโธนี่ เดวิดสัน หรือ ทาคูมา ซาโตะ 2นักขับตกงานจากซูเปอร์อากูริมาร่วมงานแทน

อย่างไรก็ดีบอสใหญ่ชาวอิตาลียังออกมาให้การหนุนหลังเนลซินโญ่ ผ่านสื่อว่า "ที่ผ่านมาเราผิดหวังกับฟอร์มของเนลสัน แต่จากสนามล่าสุดที่โมนาโกมันเป็นบททดสอบที่ยากเอาการสำหรับนักขับหน้าใหม่อย่างเขา"

สำหรับเนลสัน ปิเก้ จูเนียร์ ยังไม่สามารถเก็บคะแนนให้กับทีมได้เลยตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2008 โดยไม่จบการแข่งขัน ถึง 4 จาก 6 สนาม ขณะที่ 2 สนามที่จบการแข่งขัน ก็ทำอันดับได้เพียงที่ 11 และ 15 เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น