xs
xsm
sm
md
lg

‘แทมมี่’ ลุ้นผ่านรอบแรกเฟรนช์ฯ ‘มาเรีย-อนา’ ไม่น่าพลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจชาวไทยมีลุ้นผ่านรอบแรกเฟรนช์ โอเพ่น เมื่อจับสลากมาพบกับ อลิซา เคลย์บาโนวา จากรัสเซีย ขณะที่ มาเรีย ชาราโปวา และอนา อิวาโนวิช ไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด
ลุ้น แทมมี่ ผ่านรอบแรกเฟรนช์โอเพ่น
ศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ประจำปี 2008 บนสังเวียนเคลย์คอร์ตในมหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีคิวดวลกันระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 8 มิถุนายน ซึ่งเมื่อคืนวานมีการจับสลากประกบคู่ออกมาแล้วในรอบแรก

โดย มาเรีย ชาราโปวา ที่เพิ่งกลับมาสู่การเป็นหมายเลข 1 ของโลกอีกครั้งเตรียมประเดิมพบกับ เยฟเจนิยา โรดินา เพื่อนร่วมชาติ ซึ่งถ้านักเทนนิสสาวแสนสวยชาวรัสเซียกรุยทางไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศก็มีโอกาสปะทะฝีมือ อีลีนา ดีเมนเทียวา อีกหนึ่งนักหวดจากแดนมีขาวซึ่งเป็นมือ 7 ของรายการ

ด้าน อนา อิวาโนวิช มือ 2 ของโลกรอบแรกมีคิวหวดกับ โซเฟีย อาร์วิดส์สัน รองบ่อนจากสวีเดนในวันอาทิตย์นี้ โดยสาวเซิร์บอยู่ในสายเดียวกับ เซเรนา วิลเลียมส์ และอาจไปพบกันในรอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่งรอบแรกนักเทนนิสจอมแกร่งของสหรัฐอเมริกา เตรียมเจอกับ แอชลีย์ ฮาร์เคลโรด เพื่อนร่วมชาติในวันที่ 25 พ.ค.เช่นกัน

ส่วน เยเลนา แยนโควิช มือ 3 ของรายการจากเซอร์เบียรอบแรกจับสลากมาพบกับ นิคูเลสคู โมนิกา “ลักกี้ ลูสเซอร์” ชาวโรมาเนียน และสายนี้เธอมีโอกาสไปประชันฝีมือกับ วีนัส วิลเลียมส์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยสาวผิวสีชาวอเมริกันรอบแรกมีคิวเจอกับ ออบซิเลอร์ ซิโปรา รองบ่อนจากอิสราเอล

ขณะที่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ความหวังของไทยรอบแรกมีลุ้นทีเดียวเมื่อเจอกับ อลิซา เคลย์บาโนวา จากรัสเซีย ซึ่งถ้า “แทมมี่” ผ่านไปได้รอบสองมีโอกาสดวลแร็กเก็ตกับ นาเดีย เปโตรวา มือ 25 ของรายการจากรัสเซีย หรือ อราเวเน เรไซ จากฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น