xs
xsm
sm
md
lg

"อเมเลีย" อ่อยสนร่วมงานโทนีรังเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเมเลีย
มาร์โก อเมเลีย นายทวารมือ 2 ทีมชาติอิตาลี ของ ลิวอร์โน รับสนใจย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิลแชมป์ เยอรมัน ในฤดูกาลหน้า หากมีการติดต่อเข้ามาก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอทันที เพราะคงไม่ตกชั้นลงไปเล่นใน กัลโช เซเรีย บี

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน เพิ่งประกาศแขวนถุงมือ หลังพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกและ เดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลนี้ ทำให้ "เสือใต้" จำต้องหาปราการด่านสุดท้ายคนใหม่ที่ไว้ใจได้ โดยเล็งไปที่ อเมเลีย ที่เพิ่งถูก อิตาลี เรียกติดทีมชาติชุดลุยศึก ยูโร 2008 ในระหว่างวันที่ 7-29 มิถุนายนนี้

ล่าสุด อเมเลีย ออกมายอมรับว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น เพราะว่าในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา มี ลูกา โทนี กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลี ปักหลักค้าแข้งอยู่แล้ว อีกประการหนึ่งก็เนื่องจาก ลิวอร์โน ตกชั้นจาก เซเรีย อา อีกด้วยในฐานะทีมบ๊วยของตาราง

"แน่นอนผมอาจจะย้ายไปเล่นกับ ลูกา โทนี ที่ บาเยิร์น ผมจะไปทันที หากมีการติดต่อเข้ามา นี่เป็นโอกาสอันดีที่ผมจะถูกขายออกไป เพราะสโมสรคงไม่หนีบผมลงไปเล่นใน เซเรีย บี อย่างไรก็ตามตอนนี้ไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่าง ซึ่งผมต้องการมุ่งเป้าไปที่ อิตาลี ในศึก ยูโร 2008 ก่อน" อเมเลีย เผย

อย่างไรก็ตามนอกจาก อเมเลีย บาเยิร์น ยังมีตัวเลือกอีกหนึ่งคนก็คือ เซบาสเตียน เฟรย์ นายด่านชาวฝรั่งเศส ของ ฟิออเรนตินา
กำลังโหลดความคิดเห็น