xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอเตรียมสอบ “ดร็อกบา” เหตุเคยจงใจรับใบเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบามีสิทธิ์ถูกเอฟเอเล่นงาน
ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี อาจจะถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล่นงานเสียแล้ว หลังเจ้าตัวไปแฉในหนังสือชีวประวัติของตนเอง ว่า เคยสมรู้ร่วมคิดกับ โฮเซ มูรินโญ ด้วยการจงใจทำเสียใบเหลืองมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมเข้าสอบสวน ข้อความในหนังสือชีวประวัติของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หลังนิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ เปิดเผยเนื้อหาส่วนหนึ่งในหนังสือ ว่า กองหน้าไอเวอรี่โคสต์ ออกมาแฉอย่างหมดเปลือกถึงเรื่องราวการเจตนารับใบเหลืองในเกมพรีมียร์ชิป

โดยคำพูดของดร็อกบาในหนังสือเล่มดังกล่าว ระบุว่า “มูรินโญ เคยกระซิบบอกผมว่าคงจะเป็นเรื่องดีนะ หากคุณได้รับใบเหลืองในเกมวันนี้ แม้คุณจะพลาดในเกมต่อไป แต่ผมให้เวลาคุณพักร้อนได้ 4 วัน”

“ซึ่งผมก็ตอบไปว่า ไม่มีปัญหา และครั้งนั้นเขาก็อนุญาตให้ผมไปพักผ่อนที่ดูไบเสียด้วย เขา(มูรินโญ) คือ คนที่คำนวณทุกอย่างไว้หมดแล้ว เพราะเขารู้โปรแกรมการแข่งขัน มันเป็นวิธีการที่สุดยอดจริงๆ”

อย่างไรก็ดี ล่าสุด โฆษกประจำสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ออกมาเผยว่า เอฟเอจะต้องสอบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน หลังจากหนังสือชีวประวัติเล่มนี้วางแผงอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้

“เราต้องรอเพื่อที่จะตรวจสอบข้อความในหนังสือเล่มดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากวางขายอย่างเป็นทางการ จากนั้นจะมีการตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป” กระบอกเสียงประจำสมาคมฟุตบอลผู้ดีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น