xs
xsm
sm
md
lg

“เพื่อนแท้สี่ขา” / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นั่งตักกันน่าเอ็นดู
คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

ขณะที่ความสัมพันธ์กับสามี อย่าง แอชลีย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังไม่มีทีท่าว่า จะคลี่คลายไปในทางที่ดี เชอริล นักร้องสุดเซ็กซี่แห่งวง Girls Aloud จึงก็ขอพักหัวใจ โดยมีน้องหมาสี่ขาครับ อย่าง เจ้าบัสเตอร์ สุนัขเพศผู้ พันธุ์ชิวาวา คอยอยู่เป็นเพื่อนชนิดตังเมเรียกพี่กันเลยทีเดียว งานนี้ ทำเอาคนรอบข้างอดที่จะอมยิ้มไปกับความน่ารักของนายบ่าวคู่นี้ไม่ได้

ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า เชอริล ซึ่งเพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไบร์ทตัน ในคืนก่อน ถึงกับหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เมื่อได้เจ้าบัสเตอร์ สุนัขคู่ใจ ตามมาเป็นกำลังใจในการขึ้นคอนเสิร์ต แถมยังทำหน้าที่คลายเครียดให้กับเธอได้เป็นอย่างดี

โดยตามรายงาน นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ได้นำเจ้าตูบตัวจิ๋วขึ้นรถ ก่อนจับมันมานั่งตักและคาดเข็มขัดนิรภัยไปด้วยกัน (ช่างน่าเอ็นดู!) เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงแรมที่พัก โดยมี นิโคล่า โรเบิร์ตส สมาชิกวง Girls Aloud ทำหน้าที่เป็นโชเฟอร์

ซึ่งจากการสังเกตจะเห็นได้ชัดเลยว่า เชอริลนั้นดูมีความสุขมาก เมื่อได้อยู่กับเจ้าบัสเตอร์ ต่างจากช่วงเวลาก่อนหน้านี้ที่เธอต้องจมอยู่กับความทุกข์แสนสาหัส หลังจับได้ว่า แอชลีย์ สามีนักเตะของเธอ แอบนอกใจไปทำประตูนอกเกมกับหญิงอื่น โดยเฉพาะข่าวสุดอื้อฉาวที่ ไอมี่ วัลตัน ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง ออกมาแฉกับสื่อเมืองผู้ดีว่า เธอกับกองหลังเชลซี แอบมีความสัมพันธ์กันอย่างดุเดือดในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แถมยังเผยแบบไม่ไว้หน้าอีกว่า แอชลีย์ ชอบมีเซ็กซ์แบบไม่สวมถุงยาง และยังจ่ายเงินเพื่อให้เธอไปทำแท้งอีกด้วย

สำหรับเจ้าบัสเตอร์นั้นเป็นสุนัขที่แอลชีย์และเชอริล ซื้อมาเลี้ยงด้วยกันตั้งแต่ก่อนแต่งงาน รักมากขนาดไหน ก็ดูเอาหละกันว่า เมื่อครั้งที่ทั้งคู่จูงมือลั่นระฆังวิวาห์สุดอลังการ ซึ่งทุ่มงบไปกว่า 1 ล้านปอนด์ หรือราว 62 ล้านบาท เมื่อปี 2006 เชอริล ได้งัดเอาเครื่องเพชรส่วนตัวมาแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับเจ้าบัสเตอร์ ชนิดที่ไม่ยอมให้สุนัขคู่ใจน้อยหน้าแขกเหรื่อไฮโซคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ในตอนที่เธอตัดสินใจหอบเสื้อผ้าบินไปพักเลียแผลใจไกลถึงต่างแดน (แน่นอนรวมถึงประเทศไทยด้วย) เชอริล ก็ไม่ลืมที่จะโทรไปกำชับแม่ให้มาดูแลเจ้าบัสเตอร์ แทนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายทั้งคู่จะยังคงระหองระแหงกันอยู่ แต่ความรักความผูกพันที่เชอริล มีให้กับเจ้าบัสเตอร์ และที่เจ้าบัตเตอร์ มีให้กับเจ้านาย ก็ยังคงเหนียวแน่นไม่เสื่อมคลาย นี่แหละหนาที่เขามักพูดเสมอว่า “สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์”
เชอริล สดชื่นอย่างเห็นได้ชัดเมื่ออยู่กับ เจ้าบัสเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น