xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮาวล์’ เก็บ 13 อันเดอร์ฯนำวันที่สามกอล์ฟเอทีแอนด์ที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด โปรชาวอเมริกันเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขยับเป็น -13 กระโดดขึ้นมานำเดี่ยวการแข่งขันกอล์ฟเอทีแอนด์ที คลาสสิก หลังจบวันที่สาม
ฮาวล์ โชว์การชิปอิน
ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 181 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซีในชูการ์ลอฟ ระยะ 7,293 หลา พาร์ 72 ในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการออกรอบกันวันที่สาม

ปรากฏว่า ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด เร่งเครื่องในรอบที่สามได้เยี่ยมเก็บไป 5 เบอร์ดี้ สกอร์รวมขยับเป็น 13 อันเดอร์พาร์ กระโดดจากอันดับ 4 ร่วมขึ้นมานำเดี่ยวการแข่งขัน โดยมี เคนนี เพอร์รี เพื่อนร่วมชาติไล่จี้อยู่หนึ่งสโตรก ขณะที่ เดวิด ทอมส์, ไรอัน พาลเมอร์ และโจนาธาน เบิร์ด (ผู้นำในวันที่สอง) สามนักกอล์ฟของสหรัฐฯ มีคนละ 11 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 3 ร่วม

ภายหลังการแข่งขัน ฮาวล์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ผมต้องต่อสู้อย่างหนักในช่วงหลายปีมานี้และมันก็เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ ในการลงไปเล่นกอล์ฟคุณต้องพยายามทำเบอร์ดี้ให้มากเข้าไว้และก็ต้องเล่นให้ดุดันเข้าว่า วันนี้ผมเดินไปในแนวทางนั้น มันเหลือเชื่อดีแท้ ”

ส่วนโปรชั้นนำที่ลงทำการแข่งขันผลงานแตกต่างกันไป รุยจิ อิมาดะ ชาวญี่ปุ่นมี 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วม นิค โอเฮิร์น (ออสเตรเลีย), สจวร์ต ซิงค์ และแซค จอห์นสัน สองโปรเจ้าถิ่นมีคนละ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 18 ร่วม รีทีฟ กูเซน (แอฟริกาใต้) สามวันเก็บมา 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 34 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น