xs
xsm
sm
md
lg

‘นาดาล’ เฆี่ยน ‘ยอโควิช’ ล้างตา ‘เฟดเอ็กซ์’ ที่ฮัมบูร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมงกว่าจะเฆี่ยนเอาชนะ โนวัค ยอโควิช คู่ปรับสำคัญชาวเซิร์บ 2-1 เซต กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิสฮัมบูร์ก มาสเตอร์ส รอล้างตากับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต่อไป
นาดาล สะใจหลังล้ม ยอโควิช
ศึกเทนนิสมาสเตอร์ส ซีรีส์ รายการฮัมบูร์ก มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 2,270,000 ยูโร (ประมาณ 113 ล้านบาท) ที่สังเวียนเคลย์คอร์ต ในประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยว รอบตัดเชือก

คู่เอกเป็นการดวลกันระหว่าง ราฟาเอล นาดาล ซึ่งกำลังโดนไล่ล่าอันดับ 2 ของโลกโดย โนวัค ยอโควิช มือวางอันดับ 3 ของรายการ ซึ่งทั้งคู่ไม่ทำให้แฟนๆ เทนนิสต้องผิดหวังดวลกันสนุกดุเดือดตลอกการแข่งขันก่อนที่ “สิงห์อีซ้าย” จากสเปนจะบดชนะไป 2-1 เซต 7-5, 2-6, 6-2 เข้าไปชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกที่สอนเชิง อันเดรียส เซปปิ รองบ่อนจากอิตาลี 2-0 เซต 6-3, 6-1 โดยใช้เวลาการแข่งขันไปเพียง 79 นาที

ภายหลังการแข่งขัน นาดาล ออกมาเผย “ นี่เป็นแมตช์ที่เหลือเชื่อและผมก็ค่อนข้างเหนื่อยทีเดียว คงต้องดูในวันพรุ่งนี้ว่าผมจะฟิตทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ เพราะถ้าคุณต้องการล้ม โรเจอร์ (เฟเดอเรอร์) สภาพร่างกายของคุณต้องพร้อมถึงขีดสุด ”

สำหรับ นาดาล มีโอกาสรีแมตช์นัดชิงกับ “เฟด-เอ็กซ์” หลังจากเมื่อปีก่อนเป็น เฟเดอเรอร์ ที่คว้าชัยคว้าแชมป์ไปครองที่ฮัมบูร์ก และก็เป็นการหยุดชัยชนะบนคอร์ตดิน 81 แมตช์ติดต่อกันของ “เอล ราฟา” ลงด้วย

ในส่วนของ ยอโควิช ที่ประเดิมฤดูกาลนี้ด้วยการครองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ให้สัมภาษณ์หลังปราชัยต่อ นาดาล “ โชคไม่ดีที่ผมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เมื่อจบการแข่งขัน ผมรู้สึกว่าตัวเองทำงานได้ดีในการหยุด ราฟาเอล (นาดาล) บนคอร์ตดิน อย่างไรก็ตาม ผมยังคงมองโลกในแง่ดีและก็หวังว่าเจอกันครั้งหน้าผมจะสามารถเอาชนะได้ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น