xs
xsm
sm
md
lg

ท่านเซอร์เผยเมียคือเคล็ดลับความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ กับแชมป์ล่าสุด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกความลับว่า ภรรยามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ประสบความสำเร็จในการทำงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะมักจะเป็นคนกระตุ้นให้ลุกออกจากเตียงมาทำงานในแต่ละวันตลอดระยะเวลา 22 กว่าปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เฟอร์กี้ เคยออกมาเปรยว่า จะวางมือในปี 2002 หลังจากพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปี 1999 แต่ว่าก็เปลี่ยนใจคุมทัพมาจนสามารถเข้าชิงถ้วยยุโรปอีกครั้งในปีนี้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ โดยจะเตะกับ เชลซี ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ที่สนาม ลุซนิกี สเตเดียม ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

ล่าสุด หลังพา แมนฯยู บุกชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป โดยมีคะแนนเหนือ เชลซี 2 แต้ม เฟอร์กี้ ออกมาเผยว่า “ภรรยามักจะอัดผมประจำ เธอจะเตะผมให้ออกไปที่ประตูในเวลา 7 โมงเช้า ซึ่งแน่นอนผมไม่อยากเสี่ยงที่จะต้องมีปัญหากับเธอหรอก”

เฟอร์กี้ ยังกล่าวถึงเกมนัดชิงกับ เชลซี ในอีก 9 วันข้างหน้าอีกว่า “เราผ่านเข้าไปชิงแบบพร้อมสุดขีด หากเราไม่ได้แชมป์ลีกคงเป็นเรื่องที่ต่างออกไปและยากมากขึ้น เหมือนปี 1995 ที่เราวืดแชมป์ในวันสุดท้าย และยังแพ้ในนัดชิง เอฟเอ คัพ จากนี้เราจะเดินหน้าและหากคว้าแชมป์ยุโรปจะถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม”

ค่อนข้างทราบกันดีว่า เฟอร์กี้ เป็นคนที่กลัวภรรยา เคธีย์ อย่างมาก เพราะว่าเคยไม่ไปคุมทัพ แมนฯยู ลงเตะในสนามมาแล้ว เพราะว่าเป็นเกมที่ไม่มีผลอะไร จึงต้องอยู่ช่วยสุดที่รักขนข้าวขนของย้ายบ้านแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น