xs
xsm
sm
md
lg

“โบซิงวา” ยังไม่ซบผี ยันค่าตัวต้อง 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบซิงวา
เอเยนต์ส่วนตัวของ โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาเนื้อหอมของ ปอร์โต ยืนยันยังไม่ได้ตกลงเรื่องย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย้มนักเตะคิดเรื่องเปลี่ยนสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่าค่าตัวอาจจะสูงถึง 30 ล้านยูโร หรือราว 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังคั่วดับเบิลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อยู่ในขณะนี้ เตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โบซิงวา กองหลัง ปอร์โต มาอุดรอยรั่วบริเวณแบ็กขวาในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รุย เนโน เอเยนต์ส่วนตัว ยืนยันว่า โบซิงวา แบ็กทีมชาติโปรตุเกส วัย 25 ปี ยังไม่ตกลงย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯยู แต่เปรยพร้อมเก็บข้าวของเปลี่ยนสีเสื้อในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมองว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องเผชิญความท้าทายใหม่ๆ

“ยังไม่มีการตกลงอะไรกับ แมนฯยู แต่หากมีการยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ผมคิดว่าบางทีอาจจะตกลงกันได้ โบซิงวา มีสัญญาและก็ไม่ได้ระบุป้องกันการเจรจาอะไร ดังนั้น สิ่งที่เขาจะบอกก็คือเปิดรับข้อเสนอทุกเมื่อ และถือเป็นฤดูกาลที่เหมาะแก่การย้ายทีม” เนโน เผย

รุย เนโน เอเยนต์ของ โบซิงวา ยังเผยอีกว่าทีมจาก สเปน, อิตาลี, อังกฤษ และ เยอรมัน แสดงความสนใจเข้ามาจริง แต่ในรายของ แอสตัน วิลลา ทีมดังจากเมืองผู้ดี นั้นข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง เพราะไม่มีใครจากแถบมิดแลนด์ติดต่อเข้ามาเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น