xs
xsm
sm
md
lg

สเปนเซ็งไดโนเสาร์เมินปล่อยปีกตัวเก่งลุยปักกิ่งเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมชาติสเปนคงเซ็งไม่น้อยเมื่อ “ไดโนเสาร์” โตรอนโต แร็พเตอร์ส ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปฏิเสธปล่อยตัว ฮอร์เก การ์บาโฮซา ไปประลองความแม่นในปักกิ่งเกมส์
ต้นสังกัดไม่ปล่อยไปช่วยชาติ
โตรอนโต แร็พเตอร์ส เตรียมงัดข้อสมาคมบาสเกตบอลของสเปนอีกครั้ง เมื่อทีมจากเอ็นบีเอยืนยันไม่อนุญาตให้ ฮอร์เก การ์บาโฮซา ฟอร์เวิร์ดกำลังสำคัญของเฟรนไชส์เดินทางไปช่วยชาติในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 29 ในเดือนสิงหาคมนี้ที่ประเทศจีน

โดย ไบรอัน โคลันเจโล ผู้จัดการทั่วไปแร็พเตอร์ส ออกมาเผย “ ผมคิดว่านี่เป็สมมติฐานของความปลอดภัย ฮอร์เก (การ์บาโฮซา) จะไม่ได้ไปเล่นในโอลิมปิกตราบใดที่เขายังมีสัญญาอยู่กับเรา ทางผมทราบดีว่านี่คงทำให้แฟนๆ ชาวสเปนไม่พอใจ แต่ก็อย่างที่บอกว่าเราต้องเซฟตัวเองเช่นกัน ”

เมื่อเดือนก่อน แร็พเตอร์ส ฟ้องร้องไปยังสมาคมยัดห่วงกระทิงดุที่ไม่ยอมจ่ายเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) จากการประกันหลังจากที่ การ์บาโฮซา ต้องไปลุยศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อปีก่อนทั้งๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่ขา

สำหรับ การ์บาโฮซา วัย 30 ปีหนึ่งในสมาชิกทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกเมื่อปี 2006 ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายแตกช่วงปลายฤดูกาลปกติเดือนมีนาคม ทำให้ “แร็พเตอร์ส” หมดสิทธิใช้งานเขาลงลุยศึกเพลย์ออฟเป็นผลให้ “ไดโนเสาร์” โดน ออร์แลนโด เมจิก เก็บซีรีส์รอบแรกไปขาดลอย 4-1 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น