xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” บุกขย้ำหมูป่านำฝูง, “ม.กรุงเทพ” ชนะยังด่าเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชสมชาย จวกกรรมการอีกแล้ว
“ฉลามชล” ชลบุรี ยังยึดบัลลังค์จ่าฝูงในศึกไทยลีกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังบุกไปอัด “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม 2-0 ขณะที่ ม.กรุงเทพ แม้จะบุกไปเอาชนะ “พลังเอ็ม” โอสถสภาฯ ถึงถิ่น 1-0 แต่ “มาราโดน่าเมืองไทย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือ “สิงห์ร้ายกล้วยน้ำไท” สุดฉุนเชิ้ตดำไม่ทันเกมแถมจวกทุเรสสิ้นดี

ศึกลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 30 เมษายน 51 มีฟาดแข้งกันครับทั้ง 8 คู่ ที่สนามโอสถสภา เอ็ม-150 ศูนย์กีฬาคลองจั่น “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 8 รับการมาเยือนของ “สิงห์ร้ายกล้วยน้ำไท” ม.กรุงเทพ ทีมอันดับ 12 โดยคู่นี้มีการทำประตูกันเพียงลูกเดียว และเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่มาได้ประตูชัยจาก นพพล ผลอุดม ที่ชิพบอลบริเวณนอกกรอบเขตโทษลูกย้อยเข้าประตูไปให้ ม.กรุงเทพ บุกมาชนะไป 1-0

อย่างไรก็ตามแม้จะคว้าชัยได้ในเกมนี้ แต่ “มาราโดน่าเมืองไทย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือม.กรุงเทพ ยังไม่วายจวกการทำหน้าที่ของกรรมการ “ผลการแข่งขันถือว่าโอเคแต่ในเรื่องของผู้ตัดสินยังไร้มาตรฐานเช่นเดิมมีอย่างที่ไหนลูกไม่ควรฟาวล์ก็ให้ฟาวล์ ไม่ล้ำหน้าก็ให้ล้ำหน้าไม่รู้ว่าเจตนารึเปล่าอย่างนี้มันทุเรสสิ้นดี”

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ที่สนามพระราชวังสนามจันทร์ “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม แพ้ “ฉลามชล” ชลบุรี 0-2, จากการยิงของ สุรัตน์ สุขะ น.46 และ จูเลส บาก้า น.61, ที่สนามบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก “ยักษ์ขโมด” บีอีซี เทโรศาสน ชนะ “บัวหลวง” ธ.กรุงเทพ 2-1, ที่สนาม ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า “สิงห์นายด่าน” ศุลกากร เสมอ “ฮัลโหล” ทีโอที 0-0, ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี “โทเบคโก” พนักงานยาสูบ แพ้ “วายุภักษ์” ธ.กรุงไทย 1-4, ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชนะ ทหารบก 2-0, ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี โค้ก - บางพระ เสมอ การท่าเรือฯ 1-1, ที่สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬา-สินธนา พ่าย สมุทรสงคราม 0-2
กำลังโหลดความคิดเห็น