xs
xsm
sm
md
lg

11 สวิงเด็กไทยพร้อมระเบิดศึกเอเชียแปซิฟิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าเหล่าเด็กเก่งไทย
สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมความพร้อมนักกีฬาและผู้ปกครองที่ได้สิทธิ์แข่งขันกอล์ฟเยาวชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ในรายการ เอเชีย-แปซิฟิก 2008 ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 5-9 พฤษภาคมนี้ ที่สนามมะนิลา เซ้าท์วู้ดส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ประเทศฟิลิปปินส์ โดยนักกอล์ฟทั้ง 11 รายที่ได้ผ่านการคัดเลือกเข้ามานั้นเตรียมจะออกเดินทางในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้

สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย โดยการสนับสนุนของ สิงห์คอร์เปอเรชั่น,ทรูวิชั่นส์,การบินไทย,ฮอนด้า ออโต้โมบิล,ธนาคารไทยพาณิชย์,เมเจอร์ ซินิเพล็กซ์,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเทเลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟได้จัดประชุมนักกอล์ฟเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกและเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการเอเชีย-แปซิฟิก 2008 ครั้งที่ 29 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 5-9 พฤษภาคม ศกนี้ เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2551 ที่หอประชุมใหญ่ บ.บุญรอดบริวเวอรี่ พร้อมกันนี้ทางสกท.ได้มอบอุปกรณ์ในการแข่งขันจากสปอนเซอร์ต่างๆอาทิเช่น ถุงกอล์ฟ จาก บ.สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, เสื้อแข่งขัน จากอาดิดาส, ลูกกอล์ฟจากเทเลอร์เมด โดยนักกอล์ฟเยาวชนทั้ง 11 คน พร้อมทั้งผู้ควบคุมทีม คุณธนาวุฒิ กลิ่นทอง และ ษมา ศุษิลวรณ์จะเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2551 โดยการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 620 เวลา 9.20 น. และเดินทางกลับ ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2551 โดย การบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 621 เวลา 14.30 น.

นักกอล์ฟที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 11 คน จากการแข่งขัน ทีจีเอ ไทยแลนด์จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2008 (เอเชีย-แปซิฟิก) ณ สนามรอแยล ฮิลส์ กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์ สปา ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนที่ผ่านมา มีดังนี้ คลาสเอชาย2 คน ได้แก่ “เจ้าโม”ธันยากร ครองผา ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ปีล่าสุด และภัทรพล ขันทะชา ,คลาสเอหญิง 2 คน ได้แก่ พัชรจุฑา คงกระพันธ์ และ ยุพาภรณ์กวินปกรณ์ ทั้งคู่ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ปีล่าสุดเช่นกัน, คลาสบีชาย 2 คนได้แก่ ภูรินัฐ ทรงไพบูลย์ และ สมปราชญ์ รัตนสุวรรณ, คลาสบีหญิง 1 คน โมรียา จุฑานุกาล ดีกรีรองแชมป์เอเชียแปซิฟิกปี 2006, คลาสซีชาย 1 คน กรธวัช จุลมูล แชมป์เอเชียแปซิฟิก 2 ปีซ้อน, คลาสซีหญิง 1 คน น้องเม-เอรียา จุฑานุกาล แชมป์เอเชียแปซิฟิกสองสมัย, คลาสดีชาย ปิยชาติ อยู่สบาย, คลาสดีหญิง สุธาวี ชนะชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น