xs
xsm
sm
md
lg

ค้างคาวจ้องดึง “ราฟา-สเวน” กู้ผลงานตกต่ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเลนเซีย สนดึง ราฟา คืนรัง
บาเลนเซีย ทีมฟอร์มรูดในศึกลา ลีกา สเปน จ้องดึง ราฟาเอล เบนิเตซ และ สเวน โกรัน อีริคส์สัน สองกุนซือชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เข้ามาคุมทีมแทน โรนัลด์ คูมัน ที่เพิ่งถูกสั่งปลดออกไป

หลังจาก “ค้างคาว” พ่าย แอธเลติก บิลเบา เละเทะ 1-5 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง โดยมีแต้มมากกว่า เรเครอาติโบ อูเอลบา ที่อยู่ในโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเหลือ 5 นัด เป็นผลให้บอร์ดบริหารเด้งโค้ชชาวดัตช์ที่เพิ่งทำทีมได้เพียง 6 เดือนออกจากตำแหน่ง

โดย บาเลนเซีย ได้แต่งตั้ง ซัลบาดอร์ “โบโร” กอนซาเลซ มาร์โก หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชเข้ามารักษาการชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนจะเสาะหาคนเข้ามากอบกู้ผลงานของทีมแบบถาวรในซีซันหน้า ซึ่ง เดอะ ซัน รายงานว่า ค้างคาวเล็งไปที่ “เอล ราฟา” ที่เคยพาพวกเขาเถลิงแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย ในปี 2002 และ 2004 โดยมองว่าอนาคตของ เบนิเตซ ในทีมลิเวอร์พูลยังไม่แน่นอน

นอกจากนั้น ผู้บริหารของถิ่นเมสตาญา ยังมีเป้าหมายเป็น อีริคส์สัน ซึ่งก็ยังไม่ได้รับหลักประกันอนาคตใน แมนเชสเตอร์ ซิตี เช่นกันอีกราย โดยกำลังรอเข้าพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร เพื่อหาบทสรุปในหน้าที่การงานภายในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น