xs
xsm
sm
md
lg

สุดทนจ่อตกชั้น!ค้างคาวตะเพิด"คูมัน"แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลด์ คูมัน กลายเป็นอดีตกับทีมบาเลนเซียไปแล้ว
สโมสร"ค้างคาว"บาเลเซีย ได้สั่งปลด โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพาทีมมีผลงานย่ำแย่ใน ลา ลีกา ลีกจนเสี่ยงต่อการตกชั้นเต็มที แม้ว่าจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ในปีนี้ได้ก็ตาม

รายงานจาก"ทีมทอร์ค"สื่อดังแดนผู้ดียังระบุอีกด้วยว่า บาเลนเซีย ได้ปลด โฆเซ่ มารี บาเกโร่ และ โทนี่ บรูอินส์ สองผู้ช่วยของคูมัน, มิเกล อังเคล รูอิซ ผู้อำนวยการกีฬา และ อันโตนิโอ เฟร์นานเดซ เลขานุการฝ่ายเทคนิคสโมสรออกจากตำแหน่งพร้อมกันไปทั้งหมดอีกด้วย อีกทั้งรายงานข่าวยังระบุต่ออีกด้วยว่า ซัลวาดอร์ กอนซาเลซ หนึ่งในสตาฟฟ์ของสโมสรจะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าโค้ชแทนที่ของ คูมัน ชั่วคราวไปก่อน โดยมี โฆเซ่ มานูเอล โอโชโตเรน่า โค้ชผู้รักษาประตูเป็นผู้ช่วยแทนไปก่อน

โดยหลังจากที่"เจ้าค้างคาว"โดน แอธเลติก บิลเบาถล่มเละ1-5 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้บาเลนเซีย ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 15 ตาราง ลา ลีกา มีทั้งหมด 39 คะแนน จากการลงสนาม 33 นัด มากกว่า เรเครอาติโบ อูเอลบ้า ทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเหลือ 5 นัด(โอซาซูน่า, บาร์เซโลน่า, รีล ซาราโกซ่า, เลบันเต้ และแอตเลติโก้ มาดริด)

สำหรับคูมัน เข้ามาคุมทีมต่อจาก กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยกุนซือเลือดดัตช์รายนี้ เซ็นสัญญาแรกเริ่มคุมทีมเจ้าค้างคาว 2 ปีครึ่ง อย่างไรก็ดีเขาก็ยังมีผลงานด้วยการนำบาเลนเซีย คว้าแชมป์ โคปา เดล เรย์ ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น