xs
xsm
sm
md
lg

ชื่นมื่น ‘อีลาย’ จูงมือเจ้าสาวฉลองวิวาห์ริมหาดแดนจังโก้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตระกูล “แมนนิ่ง” ได้ลูกสะใภ้เข้าบ้านอีกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ อีลาย (แมนนิ่ง) จูงมือ แอ็บบี แม็คกรูว์ เจ้าสาวฉลองวิวาห์กันไปเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นริมชายหาดในเม็กซิโก
อีลาย-แอ็บบี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น
ช่วงเย็นๆ ก่อนตะวันตกดินวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ริมชายหาดของรีสอร์ทสุดหรู วันแอนด์โอนลิ พาลมิลลา อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กวัย 27 ปีแชมป์ซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 42 ของ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เชิญญาติสนิทมิดสหายประมาณ 40 คนมางานฉลองวิวาห์กับ แอ็บบี แม็คกรูว์ วัย 24 ปีที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนที่ยูนิเวอร์ซิตี ออฟ มิสซิสซิปปี

ซึ่งแหล่งข่าวของ “นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์” สื่อชั้นนำแดนมะกันรายงานว่าบรรดาแขกเรื่อของทั้งสองครอบครัวเดินทางด้วยเรือเฟอร์รี่เพื่อมาร่วมพิธีมงคลสมรสที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว โดยเจ้าบ่าว อีลาย (แมนนิง) มาในชุดสูทสีน้ำตาลอ่อนจูงมือคู่ชีวิต แอ็บบี ที่มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกสีขาวอันสง่างาม ออกมาต้อนรับแขกรับเชิญ

โดยในงานดังกล่าวมีการประดับประดาด้วยดอกกุหลาบสีชมพู ผ้าคลุมโต๊ะต่างๆ ก็เป็นสีชมพู ขณะที่เก้าอี้สีขาวมีการคล้องริบบินสีทองดูสวยงาม ส่วนงานเลี้ยงภายในงานนอกจากไวน์เลิศรสจากบอร์กโดซ์ และอาหารในแบบค็อกเทลริมหาดทรายสีขาว ทุกคนในงานยังระรื่นหูไปกับเสียงดนตรีจากนักกีตาร์, ไวโอลิน และเชลโล ซึ่งเบ็ดเสร็จแหล่งข่าวแจ้งว่างบประมาณการจัดฉลองวิวาห์ของ แมนนิงผู้น้อง ใช้เงินไปทั้งสิ้น 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น