xs
xsm
sm
md
lg

แข้งค้างคาวน้อยสุดทนขู่สไตรก์หลังบอร์ดเบี้ยวค่าจ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดานักเตะ “ค้างคาวน้อย” เลบานเต ทีมบ๊วยของตาราง ลา ลีกา สเปน ออกมาขู่บอร์ดบริหารหากยังไม่เคลียร์ค่าจ้างที่ติดค้างมาหลายเดือน ก็จะไม่ลงทำการโม่เกือก เรเครอาติโบ อูเอลบา ในเกมลีกปลายเดือนนี้
รูเบียเลส โวยหน่อยทำงานไม่ได้เงิน
เลบานเต กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก แต่สถานการณ์ทั้งในและนอกสโมสรดูไม่ดีเอาเสียเลย เพราะล่าสุดนักเตะออกมาขู่หากบอร์ดบริหาร “ค้างคาวน้อย” ไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยที่ติดค้างกันมาหลายเดือน ก็จะไม่เดินลงสนามไปปะทะเกือก เรเครอาติโอ อูเอลบา ที่มีคิวหวดกันวันที่ 26 หรือ 27 เมษายนนี้ เพื่อเป็นการประท้วง

โดย หลุยส์ รูเบียเลส กองหลังของ เลบานเต ออกมาเผยกับสื่อกระทิงถึงความคับข้องใจ “เราต้องการให้เรื่องที่เกิดขึ้นได้รับความกระจ่างเสียที และก็หวังว่านักเตะทุกคนจะได้เงินค่าจ้างครบถ้วนก่อนวันที่ 30 มิถุนายนนี้”

“ผมคิดว่านักเตะทุกคนทำงานของตัวเองอย่างหนัก และลงไปเล่นอย่างสมเกียรติ แต่ถ้ายังไม่มีการแก้ปัญหาใดๆ ก่อนเกมกับ เรเครอาติโบ อูเอลบา พวกเราคงต้องรวมตัวสไตรก์ แม้เรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อวงการกีฬาและเรื่องของธุรกิจ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็ส่งผลมายังพวกเราเช่นกัน” รูเบียเลส ทิ้งท้าย

สำหรับ เลบานเต เพิ่งจะสั่งปลด โจวานนี เด เบียซี ออกจากตำแหน่งกุนซือ พร้อมกับแต่งตั้งให้ โฮเซ อังเคล โมเรโน มากู้วิกฤตและมีคิวประเดิมงานใหม่นำทีมเปิดบ้านรอชน เคตาเฟ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย.นี้ เพื่อเร่งเครื่องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดใน 6 นัดสุดท้าย โดยปัจจุบัน “ค้างคาวน้อย” มีเพียง 22 แต้มตามหลัง อูเอลบา ทีมอันดับ 17 (รอดพ้นตกชั้น) อยู่ถึง 15 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น