xs
xsm
sm
md
lg

ปืนโตร่วมแข่งม้าลายล่าตัว "อเมารี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเมารี
อาร์เซนอล ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กระโดดร่วมวงแย่งตัว อเมารี กองหน้าเนื้อหอมของ ปาแลร์โม ตามรายงานจากเมืองมะกะโรนี แต่ไม่ง่ายเลยเพราะจะต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นอกจากนี้ยังมี ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด ด้วย

อาร์เซนอล ปิดฉากฤดูกาลนี้อย่างผิดหวังเมื่อไร้แชมป์ติดมือ หลังจากตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ส่วนใน พรีเมียร์ชิป ก็รั้งอันดับที่ 3 ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 9 คะแนน ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" เตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เวนเกอร์ เล็งไปที่ อเมารี ดาวยิงฟอร์มฮอตของ ปาแลร์โม ที่ฤดูกาลนี้โชคร้ายได้รับบาดเจ็บพักยาวในช่วงต้นฤดูกาล หลังย้ายมาจาก คิเอโว่ เมื่อปี 2006 โดยยิงไปทั้งสิ้น 21 ประตูจาก 53 นัด ที่สำคัญกำลังถูก โรแบร์โต้ โดนาโดนี กุนซือทีมชาติอิตาลี พิจารณาเรียกตัวมาติดธง "อัซซูรี่" ด้วย

อย่างไรก็ตามนอกจาก อาร์เซนอล ที่สนใจ อเมารี ยังมี ยูเวนตุส อีกด้วย โดยมีรายงานว่า "ม้าลาย" ได้คุยกับตัวแทนของ ปาแลร์โม แล้ว ซึ่งก็เรียกค่าตัวหอกวัย 27 ปี ที่เกิดในบราซิล ถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)

ตามรายงานระบุว่า อาร์เซนอล ได้เจรจากับตัวแทนของ อเมารี แล้ว โดยพร้อมที่จะจ่ายเงิน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ที่เปรียบเสมือนเป็นส่วนแบ่งหากว่านักเตะย้ายมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น