xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิกส์” ด่าแหลก “แพร์รี” ทำระบบการเงินหงส์พินาศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิกส์(หลัง)ทิ้งระเบิดใส่แพร์รี่เป็นชุด
ทอม ฮิกส์ หนึ่งในสองเจ้าของทีมชาวอเมริกันของสโมสรลิเวอร์พูล ออกโรงสับแหลกการบริหารการเงินที่ผิดพลาดของ ริค แพร์รี ประธานบริหาร ชี้ถึงเวลาแล้วที่ซีอีโอแห่งถิ่นแอนฟิลด์รายนี้จะต้องลาออกจากตำแหน่ง

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวจากรั้วแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล ว่า ทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมตัวแสบชาวอเมริกัน เตรียมบีบให้ ริค แพร์รี ประธานบริหารทีม “หงส์แดง” ลงจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่พอใจผลประกอบการของสโมสรในส่วนการค้าที่ แพร์รี ดูแลอยู่

ล่าสุด หนึ่งมหาเศรษฐีชาวอเมริกันออกโรงยืนยันยันเจนถึงเจตนารมณ์ดังกล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ว่า การทำงานของแพร์รีที่ผ่านมาถือว่าล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง

“หากคุณหันกลับไปดูการบริหารทีมภายใต้การนำของริค มันคือความล้มเหลวอย่างไม่ต้องสงสัย เรายังล้าหลังจากทีมแถวหน้าอยู่หลายช่วงตัว สนามใหม่ที่เราควรจะมีน่าจะลงมือก่อสร้างมาตั้งแต่ 3-4 ปี ก่อนหน้านี้แล้ว”

“เราไม่มีแผนการทำอะไรในทวีปเอเชีย เหมือนอย่างที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลนา ทำเลย ทั้งที่แฟนบอลของเราในเอเชียมีจำนวนมหาศาล แต่เราไม่รู้ถึงวิธีการที่จะทำอย่างไรให้ได้เงินมาใช้ประโยชน์ หรือเพื่อซื้อนักเตะชั้นนำเข้าสู่ทีม” ฮิกส์ ใส่เป็นชุด

นอกจากนี้ หนึ่งในเจ้าของร่วมทีมลิเวอร์พูลยังตบท้ายฝากไปยังแพร์รีที่เป็นเดอะค็อปตัวยงด้วยว่า “ริคจำเป็นต้องลาออกจากสโมสร แม้เขาจะทำงานด้วยหัวใจจริงๆ แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่จะมีการเปลี่ยนแปลง”
กำลังโหลดความคิดเห็น