xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ 10 คนขย่มโบคุ่ม 3-1 หนี 9 แต้ม,เสือเหลืองเชือดห้างยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟร้องค์ ริเบรี่ สะใจหลังซัดจุดโทษให้กับทีมเสือใต้
"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทำคะแนนหนี"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ ทีมรองจ่าฝูงเป็น 9 คะแนนแล้ว หลังจากเปิดบ้านเอาชนะโบคุ่มไป 3-1 ทั้งๆที่ในเกมนี้ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางของทีมโดนใบแดงตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรกด้วย ด้าน"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูชัยจากเดเด้ ในนาทีสุดท้ายช่วยให้ทีมเอาชนะ"ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นไปได้ 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมบุนเดสลีกาประจำวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเปิดสนามอาลิแอนซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของโบคุ่ม โดยทีมเยือนเป็นฝ่ายกระตุกหนวดเสือทำประตูนำไปได้ก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่ 4 นาทีแรกของเกมจากการยิงของ มิมัน อซาอุฟ จากนั้นสถานการณ์ของทีม"เสือใต้"ยิ่งเลวร้ายขึ้นไปอีกเมื่อ มาร์ค ฟาน บอมเมล มาโดนใบแดงไล่ออกไปในนาทีที่ 27

แต่ถึงแม้จะมีผู้เล่นน้อยกว่า"เสือใต้"ก็มาทำประตูตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 31จากลูกยิงของลูซิโอ ปราการหลังบราซิเลี่ยน และบาเยิร์นก็มาทำประตูแซงนำได้สำเร็จในนาทีที่ 74 จากการซัดลูกจุดโทษของ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่น และก่อนหมดเวลา 2 นาที คริสเตียน เลลล์ ก็มาพังประตูที่สามตอกฝาโลงให้ทีมเอาชนะโบคุ่มไป 3-1 เก็บสามคะแนนเต็มพร้อมทั้งขโยกหนี ชาลเก้ทีมรองจ่าฝูงเป็น 9 คะแนนแล้ว

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่ง
ดอร์ทมุนด์ ชนะเลเวอร์คูเซ่น 2-1 (สเตฟาน คิสลิ้ง 0-1 นาที 51), (อเล็กซานเดอร์ ฟราย 1-1 นาที 87), (เดเด้ 2-1 นาที 90)
กำลังโหลดความคิดเห็น