xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" ลุ้นคัมแบ็กเฝ้าเสาเชลซีซดเฟเนร์ฯอังคารนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก ลุ้นคัมแบ็กเฝ้าเสาในรอบ 1 เดือน
สาวกของ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือกาวชาวเช็กมีลุ้นลงเฝ้าเสาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เฟเนร์บาห์เช่ คืนวันอังคารนี้ หลังกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง

ศึกชิงจ้าวยุโรป รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก “สิงห์บลูส์” เป็นฝ่ายพลาดท่าให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกีด้วยการบุกไปพ่ายที่สนามซูกรู ซาราโกกลู 1-2 โดยวันที่ 8 เมษายนนี้ทั้งคู่จะกลับมาเตะเลกสองกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้านของฝ่ายแรก

ซึ่งทีมเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนได้รับข่าวดี เมื่อ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เจ็บข้อเท้าไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม มีลุ้นเบียดแย่งตำแหน่งจาก คาร์โล คูดิชินี่ กลับมาลงสนามในวันอังคารที่จะถึงนี้ได้อีกครั้ง หลังจากฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดย พาเวล ซิก้า เอเยนต์ส่วนตัวของนายทวารร่างโย่งชี้แจงว่า “ผมได้คุยกับ ปีเตอร์ เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ ซึ่งเขาบอกว่าสามารถลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว แต่ยังต้องการโปรแกรมฝึกซ้อมมากกว่านี้หลังจากไม่ได้ลงสนามนานนับเดือน”

“เขารู้สึกดีขึ้นและลงฝึกซ้อมได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งดูแล้วเขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบควอเตอร์ไฟนัล นัดที่สองกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในวันอังคารนี้ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแพทย์ประจำสโมสรเชลซี และ อัฟราม แกรนท์ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น