xs
xsm
sm
md
lg

‘ริโอ’ ปิดปากเงียบที่มารอยช้ำปริศนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ริโอ เฟอร์ดินาน ยังคงปิดปากเงียบถึงสาเหตุที่มาของรอยช้ำปริศนาที่เบ้าตาซ้าย แม้จะถูกเพื่อนร่วมทีม อย่าง จอห์น โอเช ออกปากทัก ขณะขึ้นเครื่องเดินทางไปฟาดแข้งศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับทีมหมาป่า โรม่า ซึ่งจะมีขึ้นที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในคืนนี้

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ รายงานว่า ริโอ เฟอร์ดินาน ปราการหลังตัวเก่งทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความงุนงงให้กับเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมาก เมื่อพกพารอยช้ำปริศนารอบตาซ้ายมาขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปฟาดแข้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับทีม หมาป่า โรม่า ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

โดยแม้ว่า จอห์น โอเช กองหลังชาวไอริช จะยุติความสงสัยของตัวเองและเพื่อนๆ ด้วยการเอ่ยปากถามว่า รอยช้ำดังกล่าวเกิดจากการซ้อมเมื่อวันก่อนหรือไม่ ทว่ากลับไม่มีคำตอบใดๆ ออกมาจากปากของ ริโอ วัย 29 ปี

ทั้งนี้ ริโอ เริ่มเก็บตัวเงียบ ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ในนัดกระชับมิตรกับทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ขณะที่ชีวิตครอบครัว ริโอ ซึ่งทำหน้าที่พ่อลูกหนึ่ง ก็มีความสุขดีกับแฟนสาว รีเบคก้า เอลลิสัน และเพิ่งจะพากันไปฉลองหลังแมนฯยู คว้าชัยเหนือแอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น