xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม"สุดปลื้มเก็บอีก 4 แต้ม ยันปรับตัวกับรถได้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดชาวไทยสุดปลื้มกับผลการแข่งขันที่ควบรถเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 12 เก็บได้อีก 4 แต้ม ในศึกมอเตอร์ไซด์ชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน

หลังจาก"เจ้าฟีม"นักบิดจากทีมไทย-ฮอนด้า พีทีที แซค ควบรถคู่ใจเข้าป้ายเป็นอันดับ 12 จากการออกตัวกริดที่ 19 ในศึกสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ทำให้สามารถเก็บอีก 4 คะแนน ขึ้นมามี 7 แต้ม รั้ง อันดับ 12 ในตารางสะสมคะแนนโลกประเภท 250 ซีซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหลังจบการแข่งขันรัฐภาคย์เผยว่า "ผมพอใจมากในส่วนของผลการแข่งขันมากแต่กับเวลาที่ออกมายังต้องปรับปรุง ผมออกสตาร์ทได้ดี แต่ในโค้งแรกต้องชะงักกลับกลุ่มข้างหน้า ทำให้อันดับหล่นลงไป ซึ่งผมก็สามารถเร่งขึ้นมาจนได้ผลการแข่งขันที่ดี"

นอกจากนี้หนุ่มฟีมยังยืนยันด้วยว่าถึงเวลานี้การปรับตัวกับรถฮอนด้าคันใหม่ที่มีขุมกำลังเพิ่มขึ้นได้เข้าที่แล้ว "รถวันนี้เซ็ทอัพมาได้ยอดเยี่ยม ถึงตอนนี้ผมจับจังหวะได้แล้ว และมีความมั่นใจมากขึ้นจากการได้ขับในรอบควอลิฟายและในรอบฝึกซ้อม"

สำหรับโมโตจีพีสนามต่อไป จะมีขึ้นที่ เอสโตเรล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ในศึกโปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ โดยรอบแข่งขันจริงจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น