xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม"ฟิตปั๋งก่อนลุยสนาม 2 ที่สเปนอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รัฐภาคย์ วิไลย์โรจน์ ยอดนักบิดชาวไทย เตรียมพร้อมกลับมาลงสนามศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี ในสุดสัปดาห์นี้ที่ประเทศสเปน ด้วยการเข้าครอสเร่งความฟิตวันละ 3 ชั่วโมง หลังจากมีปีญหาแผ่วปลายให้ให้เห็นในสนามแรกที่กาตาร์

แม้จะเก็บ 3 คะแนน จากการเข้าเส้นชัยในลำดับ 13 จากประเดิมสนามแรกที่ประเทศกาตาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ทว่าทีมงานไทย-ฮอนด้า เล็งเห็นถึงอาการแผ่วปลายในรอบหลังของ"เจ้าฟีม" เนื่องจากการบังคับรถคันใหม่ที่มีขุมกำลังแรงกว่าเดิม

ล่าสุดรัฐภาคย์จำเป็นต้องเพิ่มเวลาในการเข้าครอสฟิตเนสจากเดิมเพียง 1 ชั่วโมงต่อวัน เป็น 3 ชั่วโมง เพื่อเรียกความฟิตก่อนการแข่งขันสนามที่สองของปี ณ สนามเจเรซ ประเทศสเปนในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่าสภาพร่างกายตอนนี้อยู่ในขั้นฟิตเปรี๊ยะ

"ร่างกายตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์ดี หลังจากหยุดพักมา 2 อาทิตย์ รวมถึงเรื่องความฟิตตอนนี้เข้าที่เรียบร้อย ผมมั่นใจว่าจะมีผลการแข่งขันออกมาดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา"ลูกชายคริสมาส วิไลโรจน์เผย

ขณะที่ สุทธิสาร แววสมณะ พี่เลี้ยงคู่ใจของรัฐภาคก็มั่นใจเช่นกัน "ปีที่แล้วฟีมจบอันดับ 12 ที่สนามนี้ หากทีมงานไทยฮอนด้า พีทีที แซก แก้ไขข้อบกพร่องจากสนามแรก ลงได้อย่างหมดจด วันอาทิตย์นี้น่าจะมีท็อปเทนให้เห็น"

จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น 250 ซีซี สนามที่สอง รอบการแข่งขันจริงจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 17.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยแฟนๆสามารถตามลุ้นกันได้ที่บูทฮอนด้าในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ที่ไบเทคบางนา หรือชมบันทึกภาพได้ในเวลาเที่ยงคืนของวันเดียวกัน ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น