xs
xsm
sm
md
lg

อาดิดาสเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่รับยูโร 2008

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาดิดาส ตอบรับกระแสฟุตบอลยูโร 2008 ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก รุกหนักเพื่อคอบอลตัวจริงเปิดตัวอุปกรณ์กีฬาและชุดแข่งขันให้แฟนบอลได้จับจองเป็นเจ้าของ ล่าสุดนำรองเท้าฟุตบอลผลิตด้วยนวัตกรรมพิเศษอวดสายตาคอบอลได้สัมผัส 3 รุ่น 3 สไตล์ PREDATOR POWERSWERVE,F50.8 TUNIT และ adiPure ลูกฟุตบอล EUROPASS ที่ใช้แข่งขัน ยูโร 2008 เพื่อตอบสนองความต้องการของคอบอล พร้อมด้วยชุดแข่งขันของทีมชาติระดับโลกในคอเล็คชั่นที่สวยงามน่าสวมใส่

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริษัทอาดิดาส (ประเทศไทย)จำกัด ได้จัดงาน แถลงข่าว “อาดิดาส ฟุตบอล 2008” ขึ้น พร้อมเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่น ใหม่ และลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 พร้อมอุปกรณ์เสื้อผ้าทีมชาติมากมาย เพื่อสนองความต้องการของแฟนบอล โดยมี นายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง

นาย โรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผจก.ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทอาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อาดิดาส ได้มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด เพื่อสนองความต้องการของคอบอลทั่วไปได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก โดยเฉพาะรองเท้าฟุตบอล อาดิดาส ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องทั้งได้นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในขั้นตอนการผลิตเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับนักเตะ จนก้าวเป็นผู้นำกีฬาฟุตบอล ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนได้การยอมรับจากนักเตะทั้งในระดับโลกและบุคคลทั่วไป

ทางผจก.ฝ่ายการสื่อสารการตลาด บริษัทอาดิดาส (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวต่อว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของคอบอล และต้อนรับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2008 ในฐานะ ที่ทางอาดิดาส เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน ได้เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์ ออกสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของนักฟุตบอล ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ได้แก่รุ่น PREDATOR POWERSWERVE , F50.8 TUNIT และ adiPure พร้อมกับลูกฟุตบอล EUROPASS ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 ในกลางปีนี้ นอกจากนั้นยังได้ผลิตเสื้อผ้า ชุดแข่งขัน เสื้อลำลองของทีมชาติต่างๆมากมาย ที่ทางอาดิดาส เป็นผู้สนับสนุนอาทิ ทีมชาติเยอรมันนี ทีมชาติสเปน ทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อให้แฟนบอลได้จับจองเป็นเจ้าของ เชียร์ทีมโปรดของตัวเอง

PREDATOR POWERSWERVE เป็นนวัตกรรมใหม่ นำเทคโนโลยี Dynamic Power pulse เป็นการนำผงโลหะทังสเตนใส่ด้านในรองเท้า เพื่อถ่วงน้ำหนัก และเพิ่มพลังไปตามแรงเหวี่ยงของเท้าได้ดี นอกจากนั้นยังได้คิดค้น POWERSWERVE Smart Form ซึ่งจะเป็นโฟมอยู่ข้างในครีบยางใส ช่วยให้การสัมผัสบอลได้อย่างนิ่มนวล และช่วยเพิ่มพลังในการเตะบอลให้แรงขึ้น นักฟุตบอลระดับโลกที่สวมใส่รุ่นนี้ได้แก่ เดวิด เบ็คแคม, สตีเฟ่น เจอราร์ด, มิชาเอล บัลลัค, แอนเดอร์สัน เป็นต้น

รุ่นที่สองคือ F50.8 TUNIT รองเท้าสำหรับผู้ชอบความโดดเด่นในสนาม ต้องการความเบาสบายในการใช้งาน แผ่นรองรองเท้าแบบใหม่ ทำจาก TPU ที่มีความแข็งแรง ยืดหยุ่นดี และน้ำหนักเบา รวมถึงหนังรองเท้าแบบใหม่ ถอดเปลี่ยนปุ่มได้ทุกสภาพสนาม ทั้งสนามพื้นแข็ง ปานกลาง และสนามแฉะ มีช่องใส่ปุ่มที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ไขปุ่มง่ายขึ้น หนังรองเท้าเป็นหนังสังเคราะห์ชนิดพิเศษมีความนุ่มกว่าเดิม ทนทาน ยืดหยุ่นดี ไม่อมน้ำ น้ำหนักเบา 30 กรัม พร้อมการออกแบบที่ทันสมัยไม่เหมือนใคร รุ่นนี้สวมใส่โดย ลิโอเนล เมสซี่, ลูคัส โพดอลสกี้, อาร์เยน ร็อบเบน

รุ่นสุดท้ายคือ อาดิเพียว “adiPure” ที่ผลิตจากหนังจิ้งโจ น้ำหนักเบา ช่วยให้การสัมผัสบอลอย่างนิ่มนวล ออกแบบด้วยสไตล์สามแถบคลาสสิคดั้งเดิม ผสมผสานกับเทคโนโลยีปุ่มใบมีดสมัยใหม่ โดยมี กาก้า โรบิน ฟานเพอร์ซี่ สวมใส่ในการแข่งขัน

ในฐานะที่ทางอาดิดาส เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 ซึ่งทางอาดิดาส ได้ผลิตลูกฟุตบอล EUROPASS เพื่อนำมาใช้ในการแข่งขัน ณ ประเทศออสเตรียและสวิสเซอร์แลนด์ เจ้าภาพร่วม ด้วยแรงบันดาลใจริ้วสีแดง คือสีประจำธงชาติ สองทั้งสองประเทศคือ สีขาว-แดง ส่วน ลวดลายทรงกลมสีดำ เพื่อเป็นการระลึกถึงความคลาสสิกและตำนานลูกบอลขาว-ดำ 5 เหลี่ยมเปรียบเสมือนต้นกำเนิดของฟุตบอล ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ใช้การอัดจากความร้อนแทนการเย็บ และได้นำนวัตกรรม PSC- Texture บนผิวหน้าที่ ช่วยเพิ่มความหนืด ในการสัมผัสบอลและการควบคุมบอลได้ดีขึ้นกว่าผิวเรียบและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยิงประตู ที่สำคัญคือ ลูกบอลนี้มีฐานการผลิตอยู่ในประเทศไทย ที่มีมาตรฐานควบคุมการผลิตจากทีมงานอาดิดาสสำนักงานใหญ่อย่างเข้มงวด อาดิดาสมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาวงการกีฬา ด้วยการค้นคว้า ศึกษาวิจัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรคืสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค ด้วยความเชื่อว่า Impossible is Nothing
กำลังโหลดความคิดเห็น