xs
xsm
sm
md
lg

สสส.เปิดค่ายผู้นำเยาวชน ปี 3 เริ่มรุ่นแรก 6 เม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สสส. ผนึกกำลัง บมจ.สยามสปอร์ต ชวนเด็กๆ เข้าแคมป์ต้อนรับปิดเทอมใหญ่ สปอร์ต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์ แคมป์ เพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการฝึกทักษะกีฬา 4 ประเภท พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย เยาวชนอายุระหว่าง 12-15 ปี ชาย-หญิง สนใจสมัครด่วน รับสมัครรวม 360 คน รุ่นแรกสมัครได้จนถึง 1 เมษายน ก่อนเข้าค่าย 6-10 เมษายน

เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2551 ณ ห้อง บุหงา (บอลรูมเอ) โรงแรมเรดิสัน ทพ.กฤษดา เรืองอารีย์รัชต์ รองผู้จัดการสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นประธานแถลงข่าวเปิด โครงการ "สสส. ค่ายผู้นำเยาวชน ภาคฤดูร้อน" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2551 หรือ "สปอร์ต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์ แคมป์" พร้อมด้วย วิวัฒน์ วิกรานตโนรส ประธานแผนงานส่งเสริมกีฬา และการออกกำลังกาย สสส., สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ต ออร์กาไนเซอร์ จำกัด และ วายุ พยัคฆันตร ผอ.ค่ายผู้นำเยาวชน ภาคฤดูร้อน ครั้งที่ 3 ร่วมแถลงข่าว

โดย โครงการ สสส. ค่ายผู้นำเยาวชน ภาคฤดูร้อน ได้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ในความร่วมมือของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ที่เห็นความสำคัญของการพัฒนาสุขภาพ และการออกกำลังกายของเยาวชน เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน

อย่างไรก็ตามสำหรับค่ายผู้นำในปีนี้ยังใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อกลาง ประกอบด้วย ฟุตบอล, เทนนิส, ว่ายน้ำ และเทควันโด โดยทั้ง 4 ประเภทกีฬาจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาเป็นวิทยากรให้ความรู้อย่างใกล้ชิด ทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติ ประกอบด้วย อ.กวิน คเชนทร์เดชา หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอล, อ.วิทยา สำเร็จ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทนนิส, อ.ติณณ์ เผ่าวงศากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโด และ อ.สุรสิทธิ์ นาคสัมฤทธิ์ หัวหน้าทีมดูแลวิชาการ และนันทนาการเพื่อความบันเทิง

นอกจากการเรียนรู้ และฝึกทักษะด้านกีฬาทั้ง 4 ประเภทแล้วภายในค่ายยังมีกิจกรรมความบันเทิงมากมายสอดแทรกไว้อย่างครบรสเพื่อเป็นการผ่อนคลายให้กับเด็กๆ ที่ในปีนี้ทางค่ายได้เพิ่มจำนวนรับสมัครมากขึ้นถึงรุ่นละ 120 คน ตลอดจนจะมีพี่เลี้ยงคอยดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด รวมถึงมีหน่วยปฐมพยาบาลคอยดูแล 24 ชม. ซึ่งผู้ผ่านการอบรมในครั้งนี้จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจาก สสส. และ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด

สำหรับผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลาน อายุระหว่าง 12-15 ปี ชาย-หญิง เข้าร่วมการอบรมผู้นำได้ด้วยตนเอง หรือ ทางไปรษณีย์ ที่ บ.สยามสปอร์ต ออร์กาไนเซอร์ 66/26 ม.12 ซ.รามอินทรา 40 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10230 โทร 02-508-8274 แฟกซ์ 02-508-8271 หรือ ดาวน์โหลดใบสมัคร และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.siamsport.co.th

โดยปีนี้รับสมัครรวม 360 คน แบ่งเป็น 3 รุ่นละ 120 คนดังนี้ รุ่น 1 สมัครจนถึง 1 เมษายน ก่อนไปเข้าค่ายวันที่ 6-10 เมษายน ที่ค่ายวิภาวดี จ.สุราษฏร์ธานี จากนั้นรุ่น 2 สมัครได้ถึงวันที่ 16 เม.ย. และไปเข้าค่ายในวันที่ 19-23 เม.ย. ที่สำนักงานท่องเที่ยวกีฬา และนันทนาการ จ.เชียงใหม่ (สันป่าตอง) และรุ่น 3 สมัครได้ถึง 25 เม.ย. ก่อนจะมาปิดแคมป์สุดท้ายกันที่ ศูนย์กีฬาเมืองทองธานี (ธันเดอร์โดม) กทม. ในวันที่ 29 เมษายน-3 พฤษภาคม 2551
กำลังโหลดความคิดเห็น