xs
xsm
sm
md
lg

“กัลลาส” กระตุ้นปืนยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วิลเลียม กัลลาส กองหลังกัปตันทีมอาร์เซนอล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ว่า ยังคงอยู่ในสารบบการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเพิ่งหล่นลงไปอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนก็ตาม

“ปืนใหญ่” บุกไปปราชัยให้กับ เชลซี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยังไม่ชนะใครใน 5 นัดหลังสุด พร้อมทั้งถูก “สิงโตน้ำเงินคราม” แซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงแทน โดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมนำของตารางอยู่ถึง 6 คะแนนด้วยกัน

กระนั้น กัลลาส วัย 30 ปี ยังคงไม่ถอดใจพร้อมทั้งปลุกเร้าแข้ง เดอะ กันเนอร์ส ว่า “สถานการณ์ตอนนี้ถือว่ายากสำหรับเราที่จะกลับขึ้นไปนำอีกครั้ง แต่เรายังต้องต่อสู้จนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสทำแต้มหล่นหายจากความอ่อนล้าในช่วงที่มีโปรแกรมลงเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นอกบ้าน เช่นเดียวกับ เชลซี”

“เราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย เพราะอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ดังนั้น เราจึงยังมีสิทธิ์ที่จะกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้ และจะต้องพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไปโดยไม่แสดงอาการย่อท้อออกมาให้เห็น ตอนนี้สงครามยังไม่จบ เราจึงต้องมีความเชื่อมั่นว่าเราทำได้” เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศส ย้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น