xs
xsm
sm
md
lg

“เอไอเอ” ส่ง 11 เด็กไทยจูงแข้งผีทำศึกแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เอไอเอ” ใจป้ำส่ง 11 เด็กไทย มีส่วนร่วมกับศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้ ด้วยการจูงมือซูเปอร์สตาร์ทีมยูไนเต็ดลงสนามก่อนเริ่มเกมวันอาทิตย์นี้

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม 2551 ณ โรงแรมเรดิสัน นายสัตยา เทพบรรเทิง รองประธานอาวุโส และรองผู้จัดการทั่วไป บริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) ทำการเปิดตัวเยาวชนไทยอายุระหว่าง 8-12 ปี ทั้งชายและหญิง 11 คน ที่จะเป็นตัวแทนในการเดินจูงมือผู้เล่นทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทำศึกแดงเดือดกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนนในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

โดย นายสัตยา กล่าวว่า “เอไอเอ ถือเป็นบริษัทในเครือของ เอไอจี สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อของทีมปิศาจแดง จึงต้องการมอบประสบการณ์ในการสัมผัสบรรยากาศแห่งการแข่งขันฟุตบอลระดับนี้ให้กับเยาวชนชาวไทย”

“ในวันแข่งขันของศึกแดงเดือด จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตัวแทนจากประเทศไทย ในชื่อ Man U-Thailand Country Day ที่จะมีทั้งภาพธงชาติไทย รวมถึงข้อความภาษาไทยแสดงบนป้ายดิจิบอร์ดรอบสนาม ว่า คนไทยรักในหลวง และ We Love the King เพื่อให้ผู้ชมที่คาดว่าน่าจะมีมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทย”

สำหรับเยาวชนไทยทั้ง 11 คน จะเดินทางไปเมืองแมนเชสเตอร์ในช่วงกลางดึกของวันพฤหัสฯนี้ โดยกิจกรรมที่ประเทศอังกฤษ เยาวชนเหล่านี้จะได้โอกาสทัวร์สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนจะเดินทางไปเยือนสนามแอนฟิลด์ ต่อจากนั้นจะเข้าชมพิพิธภัณฑ์ “เดอะ บีทเทิล” อีกด้วย ทั้งนี้ แฟนกีฬาสามารถรับชมเกมฟุตบอลนัดดังกล่าวได้ทางทรูวิชั่น ช่อง 61 ในเวลา 20.30 น.ของวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้








กำลังโหลดความคิดเห็น