xs
xsm
sm
md
lg

"เชียเรอร์" มั่นใจ "นิวคาสเซิล" ไม่ตกชั้นชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกยอดขวัญใจของชาวจอร์ดี้มั่นใจว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะไม่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างแน่นอน พร้อมทั้งเชื่อว่า เควิน คีแกน มีความเหมาะสมกับการทำหน้าที่กุนซือแล้ว

“เดอะ แม็กพายส์” ยังไม่ชนะใครเลยนับตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งบุกไปเฉือน ฟูแล่ม 1-0 ทำให้เวลานี้อันดับร่วงลงไปอยู่ที่ 15 ห่างจากโซนอันตรายเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม “ฮอตชอต” เชื่อว่าอดีตอู่ข้าวอู่น้ำเก่าจะไม่มีทางหล่นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิป โดยเด็ดขาด หากพิจารณาจากโปรแกรมที่เหลืออยู่

เชียเรอร์ กล่าวว่า “ผมยังคงเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะไม่ตกต่ำถึงขั้นนั้น นิวคาสเซิล ต้องการผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ เบอร์มิงแฮม วันจันทร์นี้ เนื่องจากไม่ชนะใครมานานแล้ว นอกจากนั้น พวกเขายังมีเกมที่จะพบทีมในกลุ่มหนีตกชั้นอย่าง ฟูแล่ม, เรดดิ้ง และ ซันเดอร์แลนด์ อยู่ในมือ ซึ่งไม่น่าจะเกินกำลังนัก”

“ที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ เควิน (คีแกน) ซึ่งล้วนเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งสิ้น เขาเหมาะสมกับตำแหน่งผู้จัดการทีม และยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร แต่คงไม่มีใครหยุดมันได้จนกว่า นิวคาสเซิล จะคว้า 3 คะแนน ชัยชนะจะช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลาย และผู้คนก็จะเลิกพูดถึงสโมสรในแง่ลบไปเอง ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้” ฮีโร่ของทูน อาร์มี่ ย้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น