xs
xsm
sm
md
lg

ต้านไม่ไหว!"สุดเขต-สราลีย์"ร่วงก่อนรองขนไก่สวิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สุดเขต ประภากมล และ สราลีย์ ทุ่งทองคำ นักตบลูกขนไก่มือ 6 ของโลก ต้านความแข็งแกร่งของ โนว่า วิเดียนโต และลิลิยาน่า แนทเซอร์ 2 นักตบลูกขนไก่อินโดนีเซียมือ 2 ของรายการ ไม่ไหวพ่ายไป 2 เซตรวด ร่วงตกรอบ 8 คู่สุดท้าย ในศึกดวลลูกขนไก่ รายการวิลสัน สวิส ซูเปอร์ซีรีส์ 2008 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไปเป็นที่เรียบร้อย

แบดมินตันซูเปอร์ซีรีส์รายการ วิลสัน สวิส ซูเปอร์ซีรีส์ 2008 ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบที่สาม

โดยในประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ลงสนามพบกับ โนว่า วิเดียนโต และลิลิยาน่า แนทเซอร์ 2 นักตบลูกขนไก่อินโดนีเซียมือ 2 ของรายการ ผลปรากฏว่า สองนักตบลูกขนไก่จากอินโดนีเซียโชว์ความแข็งแกร่งตบเอาชนะ สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ไปได้ 2 เซตรวดด้วยคะแนน 21-16, 21-18

ส่งผลให้ สุดเขต ประภากมล และ สราลีย์ ทุ่งทองคำ มีอันต้องกระเด็นตกรอบ 8 คู่สุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย ในขณะที่ โนว่า วิเดียนโต และลิลิยาน่า แนทเซอร์ 2 นักตบลูกขนไก่อินโดนีเซีย จะเข้าไปพบกับคู่ของ แอนโทนี่ คลาร์ก กับ ดอนน่า เคลลอคค์ คู่ผสมจากอังกฤษในรอบ 4 คู่สุดท้ายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น