xs
xsm
sm
md
lg

‘แมน’ ปิ๋ว ‘สุดเขต-สราลีย์’ ทะลุรอบ 2 ออลอิงแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจ้าแมน” บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบลูกขนไก่มือระดับโลกชาวไทยเสียท่าให้รองบ่อนจากญี่ปุ่น 1-2 เกมตกรอบแรก ออล อิงแลนด์ โอเพ่น ไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ สุดเขต ประภากมล และ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ฉลุยสู่รอบสองในประเภทคู่ผสมได้สำเร็จ

แบดมินตันซูเปอร์ซีรีส์ รายการเก่าแก่ที่สุดของโลก “ออล อิงแลนด์ โอเพ่น” ประจำปี 2008 ชิงเงินรางวัล 200,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีการแข่งขันทุกประเภท

โดยประเภทชายเดี่ยวรอบแรก “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ มือ 12 ของโลกขวัญใจชาวไทยลงประชันชั้นเชิงลูกขนไก่กับ โชจิ ซาโตะ รองบ่อนจากญี่ปุ่น แม้เกมแรก บุญศักดิ์ จะเอาชนะไปได้ก่อน 21-14 แต่อีกสองเกมถัดมานักแบดฯจากแดนอาทิตย์อุทัยปรับเกมสู้ได้ดีก่อนพลิกเก็บชัย 22-20, 21-15 ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ส่วนในประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากมล และ สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่มือ 7 ของรายการไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่าพิชิตชัยเหนือ มูฮัมหมัด รีจาล และ เกรเซีย โพลี คู่แข่งจากอินโดนีเซีย 2-0 เกม 21-16, 21-7 ผ่านเข้าสู่รอบสองไปเจอ แอนโธนีย์ คลาร์ก และ ดอนนา เคลลอกก์ คู่ของอังกฤษในวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม เวลา 17.45 น.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น