xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ตามเมียกลับอังกฤษ!! เป้าหมายคือลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อาจจะทำให้วงการฟุตบอล พรีเมียร์ชิป คึกคักอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่ากำลังเตรียมยกครอบครัวย้ายกลับมาอยู่ในกรุงลอนดอน โดยเวลานี้กำลังมองหาบ้านสักแห่งใน เชลซี

หนังสือพิมพ์ "เดอะ พีเพิล" เผยว่า เบ็คแฮม อาจจะโบกมือลา สหรัฐฯ หลังย้ายมาเล่นให้กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดใน เมเจอร์ ลีก เพียงแค่ 8 เดือน เพื่อที่จะตาม วิคตอเรีย ภรรยาสุดเลิฟกลับไปอยู่ในอังกฤษ อีกครั้ง

แหล่งข่าวเผยว่า "พวกเขากำลังจะกลับมา ซึ่ง ลอนดอน ก็น่าจะเป็นบ้านสำหรับ วิคตอเรีย, เดวิด รวมถึงลูกชายทั้ง 3 คน พวกเขามีคฤหาสน์ เบ็คกิ้งแฮม อยู่ใน เฮิร์ทฟอร์ดเชียร์ แต่ว่า วิคตอเรีย อยากไปอยู่ใน ลอนดอน"

ตามรายงานระบุว่า วิคตอเรีย เป็นต้นคิดเจ้ากี้เจ้าการในการย้ายกลับเมืองผู้ดีในครั้งนี้ หลังจากพา เบ็คแฮม ไปกวาดชื่อเสียงในสหรัฐฯ แต่ว่าเวลานี้นักร้องวง "สไปซ์ เกิร์ล" ต้องการกลับมายังยุโรปอีกครั้ง เพื่อโครงการแฟชั่นของเธอ

"วิคตอเรีย รักอเมริกัน ก็จริง รวมถึงสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับ ทอม ครูซ และ เคธี อีกทั้งเพื่อนคนอื่นๆ ด้วย แต่ว่าเธอมีแผนอนาคตในระยะยาว ซึ่งเจ้าตัวก็ตื่นเต้นมาก และลอนดอน ก็ถือเป็นฐานทัพของเธอ" แหล่งข่าวเผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น