xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ไม่ทิ้งลายหยัน “เวนเกอร์” ได้ดีเพราะเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือเชลซี ยังคงไม่ทิ้งลายความเป็นจอมฝีปากกล้า ด้วยการออกมาเย้ยหยัน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล ว่า ที่ทำทีมโชว์ฟอร์มดีอยู่ตอนนี้ เพราะขุนพลเด็กๆ จากต่างชาติทั้งสิ้น

หลังจาก มูรินโญ เพิ่งจะออกมาประกาศกร้าวขอล้มเชลซีในยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทั้งที่ยังไม่แน่ว่าตัวเองจะได้คุมทีมใด ล่าสุด ยอดกุนซือโปรตุกีสก็มาเสียดสีไปยัง อาร์แซน เวนเกอร์ ว่า กุนซือเลือดน้ำหอมพบกับงานสบายในการคุมทีมปืนโต

“อาร์เซนอลสามารถผ่านมิลานมาได้ ซึ่งก็สมควร เพราะพวกเขาทำได้ดีกว่า แต่กับสถานการณ์ที่เวนเกอร์กำลังปลาบปลื้มผลงานของลูกทีมตอนนี้ เป็นเพราะการเขาที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดๆ ได้เลยในช่วงหลายปีหลัง อาจทำให้เขาทำงานได้โดยไม่กดดันอะไรมากมาย” เฮียมู ใส่เป็นชุด

ขณะเดียวกัน ยอดกุนซือว่างงานยังไม่วายที่แขวะนายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดียม ว่า ดีแต่ซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาจากที่อื่น แทนที่จะปั้นเด็กชาวเด็กในท้องถิ่นในทีมเยาวชน

“มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามของพวกเขา แต่ที่ผ่านมาเขา (เวนเกอร์) ไม่ได้พัฒนาเด็กเยาวชนที่มาจากท้องถิ่นของตัวเองเลย มีแต่ซื้อเพชรเม็ดงามที่พร้อมจะฉายแววมาจากที่อื่นทั้งนั้น เขาทำงานด้วยความสะดวกสบาย จนได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ” อดีตกุนซือปอร์โต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น