xs
xsm
sm
md
lg

4 ตัวหลักเดี้ยง! “ฉลามชล” ยังมั่นใจอัด ม.กรุงเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี แชมป์ไทยลีกฤดูกาลที่แล้ว ยังมั่นใจว่าทีมจะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ม.กรุงเทพ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ แม้นักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บถึง 4 ราย ขณะที่ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีมเยือน ยันเปิดเกมรุกสู้แม้ทีมเป็นรอง

ศึกลูกหนัง “ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008” ประจำวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ มีฟาดแข้งกันทั้งหมด 7 คู่ โดย ชลบุรี แชมป์เก่า ซึ่งรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอยู่ตอนนี้ จะเปิดสนามเทศบาลเมืองชลบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ ม.กรุงเทพ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ในเวลา 18.00 น.

ทางด้าน “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ฉลามชล” พูดถึงเกมนี้ว่า “ม.กรุงเทพเป็นทีมที่น่ากลัวเสมอ แม้จะอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง แต่นี่เพิ่งเล่นกันมาเพียง 3 นัดเท่านั้น ที่สำคัญนักเตะพวกเขาเล่นด้วยกันมานานถือว่ามีทีมเวิร์คที่อันตรายมาก”

ในเกมนี้ ทีมแชมป์เก่ามีผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บพร้อมกันถึง 4 ราย ไม่ว่าจะเป็น ศราวุฒิ จันทพันธ์, ภานุวัฒน์ จินตะ, พิภพ อ่อนโม้ และ ไพศาล โพธิ์นา แต่ เสียณพ ยังมั่นใจว่าทีมจะเก็บ 3 แต้มได้ “เราไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน และมีนักเตะที่พร้อมจะลงสนามทำหน้าที่ทดแทนทั้ง 4 คนเพื่อเก็บ 3 คะแนน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ 2 ปีล่าสุดไม่เคยเอาชนะ ม.กรุงเทพ ได้เลย”

ด้าน “มาราโดน่าเมืองไทย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือม.กรุงเทพ เผยว่า “เราจะไม่มี 2 กองหน้าตัวความหวังอย่าง สุริยา ดอมไธสง กับ ไกรสร ปั้นเจริญ ที่ติดเล่นฟุตบอลภายในกองทัพ แต่สภาพทีมถือว่าลงตัว ผลการแข่งขันสามารถออกมาได้ทั้ง 3 หน้า แต่ผมยืนยันว่าจะไม่เล่นเกมรับอย่างเด็ดขาด และจะเล่นให้สนุกเร้าใจด้วย”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียรลีก ประจำวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 51

16.00 ทีโอที พบ ธนาคารกรุงไทย สนามน้ำแก้จน

16.00 สมุทรสงคราม พบ การท่าเรือ สนามกีฬากลางจังหวัด สมุทรสงคราม

16.00 นครปฐม พบ โค้ก - บางพระ สนามกีฬาพระราชวังสนามจันทร์

16.00 บีอีซี เทโรศาสน พบ โอสถสภา สนามฟุตบอลเทโรศาสน หนองจอก

16.00 กรมศุลกากร พบ กฟภ. สนาม มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า

18.00 จุฬา-สินธนา พบ พนักงานยาสูบ สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

18.00 ชลบุรี พบ ม.กรุงเทพ สนามเทศบาลเมืองชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น