xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค-คาปูร์" นำร่วมจอห์นนี่ฯ รอบ 2, "ประหยัด" แรงกด 7 อันเดอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุนโฮ ปาร์ค ก้านเหล็กออสซี่ และ ชีฟ คาปูร์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่น ผงาดขึ้นมาเป็นจ่าฝูงร่วมในการแข่งขันวันที่ 2 ของรายการจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิก ที่แดนโรตี ขณะที่ ประหยัด มากแสง กลับสู่ฟอร์มจัดจ้านด้วยการทำ 7 อันเดอร์พาร์จนขึ้นมารั้งที่ 19 ร่วม นอกจากนี้ยังมีโปรไทย 3 รายด้วยกันที่ไม่ผ่านการตัดตัว

ศึกดวลวงสวิงทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยน-ออสเตรเลเชียนทัวร์รายการ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิก ที่สนาม ดีแอลเอฟ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,156 หลา พาร์ 72 ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 81 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม ออกรอบวันที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ปรากฏว่าตำแหน่งจ่าฝูงมีการเปลี่ยนมือโดย อุนโฮ ปาร์ค โปรออสเตรเลียเชื้อสายเกาหลีที่ออกสตาร์ทด้วยอันดับ 3 ร่วม ก่อนทำเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 10 อันเดอร์พาร์ขึ้นนำร่วมกับ ชีฟ คาปูร์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่ฟอร์มร้อนแรงในการออกรอบช่วงบ่ายโดยกดไป 7 อันเดอร์พาร์ พุ่งขึ้นมาจากอันดับ 14 ร่วม

ขณะที่ จโยติ รันดาวา สวิงเจ้าถิ่นอีกรายก็ทำไป 7 อันเดอร์พาร์เช่นกัน รั้งอันดับ 3 ร่วมกับ ทาอิจิโระ คิโยตะ นักกอล์ฟชาวญี่ปุ่น ส่วน อดัม สกอตต์ โปรออสซี่ แชมป์ปี 2005 ทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์เท่ากับเมื่อวาน ขยับสกอร์ขึ้นมาเป็น 8 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 5 ร่วมกับ ฟิลิปป์ อาร์เชอร์, แกรม สตอร์ม และ โฮเซ่ มานูเอล ลาร่า

ในรายของ ดาเนียล วานซิก ผู้นำวันแรกจากอาร์เจนตินาเร่งเครื่องไม่ขึ้น จบวันที่ 2 ที่ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 13 ร่วม ทว่า ชามอิม คาน นักกอล์ฟอินเดียอีกหนึ่งจ่าฝูงร่วมวันแรกกลับตีได้แย่ยิ่งกว่าด้วยการหลุดไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมลดเหลือ 1 อันเดอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวที่ 2 อันเดอร์พาร์อย่างน่าเสียดาย

สำหรับผลงานของโปรชาวไทยที่ผลงานดีที่สุดในวันนี้เป็น “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง ที่ระเบิดฟอร์มทำได้ถึง 7 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์ขึ้นมาอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 19 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 8 ราย รองลงมาเป็น ถาวร วิรัตน์จันทร์ มี 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 40 ร่วม ตามมาด้วย พรหม มีสวัสดิ์ ที่ยังนิ่งอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ แต่ก็เพียงพอสำหรับผ่านการตัดตัว

ส่วน “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ที่จบวันที่ 2 ด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ และ เชาวลิต ผลาผล กับ “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราช ซึ่งมีคนละ 3 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น