xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" หวังหายเจ็บข้อเท้าลงหวดดูไบทันเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อนา อิวาโนวิช แร็กเกตสาวชาวเซิร์บ ตั้งความหวังว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายกลับมาลงสนามในศึกบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปี้ยนชิปส์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในสัปดาห์นี้ได้ทันเวลา โดยล่าสุดสามารถลงซ้อมได้แล้ว

รองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น 2008 ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย หลังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในแมตช์ที่เอาชนะ โอลก้า โกวอร์ตโซว่า คู่แข่งชาวเบลารุส ในการแข่งขันรอบสอง รายการกาตาร์ โททัล โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม “อนา” ที่เข้ารับการบำบัดสามารถลงซ้อมได้อีกครั้ง เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อิวาโนวิช ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันรู้สึกดีขึ้นมากจนตอนนี้ไม่รู้สึกเจ็บเวลาเดินเลย ฉันพยายามรักษาอาการบาดเจ็บเป็นอย่างดีและหลับสนิทตลอดหลายคืนในช่วงหลัง ซึ่งมันช่วยให้ฟื้นร่างกายเร็วขึ้น ช่วงเช้าเมื่อวานยังไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ทุกอย่างกลับดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงบ่าย ดังนั้นฉันคิดว่ามีโอกาสได้ลงสนามมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์เลย”

สำหรับ อนา ซึ่งถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 3 ของรายการได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 2 อัตโนมัติ โดยจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง นิโคล ไวดิโซว่า นักเทนนิสสาวจากสาธารณรัฐเช็ก กับนักหวดที่ผ่านเข้ามาจากรอบคัดเลือก

ผลเทนนิสบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปี้ยนชิปส์ ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก
ดินาร่า ซาฟิน่า (รัสเซีย) ชนะ เซมิล่า สฟาร์ (ตูนิเซีย) 2-0 เซต 6-1, 6-3
อโลน่า บอนดาเรนโก้ (ยูเครน) ชนะ มาเรีย คิริเลนโก้ (รัสเซีย) 2-1 เซต 3-6, 6-3, 6-2
เอเลน่า เดเมนเทียว่า (รัสเซีย / มือ 8) ชนะ แพ็ตตี้ ชนีเดอร์ (สวิตเซอร์แลนด์) 2-0 เซต 7-5, 6-0
กำลังโหลดความคิดเห็น